Tottenham là đội bóng Anh di chuyển nhiều nhất hè 2023

16:45 - 24/07/2023

Tháng 7 là thời điểm các đội bóng tại giải Ngoại Hạng Anh bước vào giai đoạn thi đấu giao hữu, Tottenham là đội bóng có quãng đường di chuyển dài nhất.

Tottenham là đội bóng Anh di chuyển nhiều nhất hè 2023

 

Trong danh sách các đội bóng tại Anh có quãng đường di chuyển thi đấu giao hữu nhiều nhất, 3 đội bóng dẫn đầu, đều đến từ thành London. Đứng đầu là Tottenham với cự ly lên tới 21.000 km. Đội bóng của tân HLV trưởng Ange Postecoglou sẽ bay tới bờ tây của Australia chạm trán đội bóng cùng thành phố West Ham, rồi lại tới Thái Lan gặp Leicester City trước khi đặt chân đến Singapore để thi đấu với Lion City Sailors.

Xếp thứ 2 trong bảng danh sách chính là West Ham, với gần 15.000 km. West Ham trước khi gặp Tottenham ở Perth cũng sẽ có màn đọ sức với Perth Glory tại đây, sau đó trở lại London thi đấu với Dagenham & Redbridge, rồi tiếp tục di chuyển tới Pháp để gặp Rennes.

Tottenham là đội bóng Anh di chuyển nhiều nhất hè 2023

Tottenham là đội bóng Anh di chuyển nhiều nhất hè 2023

Arsenal là đội xếp thứ 3 với quãng đường di chuyển đạt 14.300 km. Vừa có trận hòa Nuremberg 1-1 trên đất Đức cách đây không lâu, Arsenal sẽ bay tới Mỹ để giao hữu với các đội ngôi sao MLS, rồi sau đó chạm trán Manchester United và Barcelona trong khuôn khổ giải đấu Soccer Champions Tour.

Tuy Manchester United là đội đặt chân tới nhiều quốc gia nhất, từ Na Uy, Scotland tới Mỹ và sau đó là CH Ai Len, song tổng quãng đường của họ chỉ xếp thứ 5 với khoảng 12.000 km.

 

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...