FIFA cân nhắc thay đổi lịch các trận đấu ở World Cup 2023

19:31 - 29/07/2023

Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) đã đưa ra phương án cho các trận đấu tại World Cup nữ 2023 nếu điều kiện thời tiết tại New Zealand trở nên khắc nghiệt.

FIFA cân nhắc thay đổi lịch các trận đấu ở World Cup 2023

 

Vòng chung kết World Cup nữ 2023 hiện đang diễn ra hết sức sôi động và hấp dẫn tại hai quốc gia New Zealand và Australia.

Tuy nhiên, 2 trận đấu ở vòng bảng diễn ra trên SVĐ Wellington (New Zealand) đã diễn ra dưới mưa lớn và tuyết rơi khiến các cầu thủ tỏ ra khó khăn trong việc triển khai đúng ý đồ chiến thuật của ban huấn luyện.

FIFA cân nhắc thay đổi lịch các trận đấu ở World Cup 2023
 

Theo thông tin từ tờ Nzherald, FIFA đã tính đến phương án ứng phó với điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở kỳ World Cup năm nay. Cụ thể, FIFA đưa ra 3 phương án là lùi giờ thi đấu, hoãn trận đấu, dời địa điểm thi đấu.

FIFA xem phương án lùi giờ thi đấu là lựa chọn ưu tiên bất cứ khi nào có thể. Ví dụ, nếu trận đấu dự kiến bắt đầu lúc 13 giờ nhưng cần lùi lại đến 15 giờ do điều kiện thời tiết, ban tổ chức sẵn sàng thực hiện các điều chỉnh cần thiết.

FIFA cân nhắc thay đổi lịch các trận đấu ở World Cup 2023
 

Việc hoãn các trận đấu sẽ là một lựa chọn khó khăn hơn nhưng FIFA cũng đã thảo luận. Tại New Zealand, chỉ có một sân ở TP.Dunedin là có mái che phù hợp để tổ chức các trận đấu trong điều kiện thời tiết xấu. Tuy nhiên, ban tổ chức giải đấu tự tin vào kinh nghiệm tổ chức trước đây của FIFA. New Zealand tin rằng, FIFA có đủ chuyên môn và phương án để các trận đấu có thể tiếp tục diễn ra.

 

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...