TP.HCM: Hơn 60 người mang súng, mã tấu xông vào quán tấn công khách, 37 người bị khởi tố

17:19 - 30/07/2024

Chỉ vì mâu thuẫn bộc phát trong giao tiếp, nhóm hơn 60 người mang theo hung khí từ Q.Bình Thạnh sang Q.Tân Phú tìm đối thủ để đánh.

Ngày 29.7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Q.Tân Phú (TP.HCM) cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với 37 người về các tội "gây rối trật tự công cộng" và "tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng". Ngoài ra, công an tiếp tục củng cố chứng cứ để xử lý về hành vi cố ý gây thương tích và cố ý làm hư hỏng tài sản; đồng thời xác định thông tin lai lịch của hơn 20 người khác có liên quan và tiếp tục truy bắt.
TP.HCM: Hơn 60 người mang súng, mã tấu xông vào quán tấn công khách, 37 người bị khởi tố

Nhóm người bị công an đưa về trụ sở làm rõ

PX03

Theo công an, lúc 0 giờ 50 ngày 3.7, một nhóm hơn 60 người đi trên khoảng 30 xe máy từ hướng Q.Tân Bình vào đường Thoại Ngọc Hầu (P.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú).

Khi đến trước quán cà phê trên đường Thoại Ngọc Hầu (P.Hòa Thạnh), những người này xuống xe cầm hung khí xông vào tấn công những người trong quán, gây thương tích cho 1 nam giới là khách đến mua nước (chưa rõ lai lịch do sau khi xảy ra vụ việc đã bỏ đi không trình báo). Những người này tiếp tục dùng hung khí đập phá làm hư hỏng nhiều tài sản của quán, rồi tẩu thoát.

Chỉ sau hơn 2 giờ nhận được tin báo về vụ việc trên, Công an Q.Tân Phú đã xác định, bắt giữ một số người có liên quan, đồng thời tiến hành truy bắt những người còn lại.

Bước đầu công an xác định, chỉ vì mâu thuẫn bộc phát trong giao tiếp, Nguyễn Văn Phi Trường (20 tuổi, ở Q.Bình Thạnh) đã nhiều lần hẹn gặp Hồ Văn Hiền (23 tuổi, ở Q.Phú Nhuận) để giải quyết nhưng chưa được.

Đến ngày 3.7, Trường và Phạm Trần Quốc Toàn (22 tuổi, ở Q.Bình Thạnh) đã tập hợp hơn 60 người, mang theo hung khí (mã tấu, cây 3 chĩa, dao tự chế, tuýp sắt, kiếm, súng công cụ hỗ trợ và súng vũ khí quân dụng) lưu thông qua nhiều tuyến đường với mục đích đánh, tấn công nhóm của Hiền.

Do từng thấy Hồ Văn Hiền ngồi ở quán cà phê trên đường Thoại Ngọc Hầu (P.Hòa Thạnh, Q. Tân Phú) nên Trường nghĩ rằng Hiền sinh sống ở đây và kéo đến để gây án.

TP.HCM: Hơn 60 người mang súng, mã tấu xông vào quán tấn công khách, 37 người bị khởi tố

Súng công an thu giữ

PX03

TP.HCM: Hơn 60 người mang súng, mã tấu xông vào quán tấn công khách, 37 người bị khởi tố

Số hung khí công an thu giữ

PX03

Khám xét khẩn cấp một bãi xe tại Q.Bình Thạnh và bãi đất trống ở Q.12, công an thu giữ 1 súng tự chế tính năng tác dụng vũ khí quân dụng và súng bút, súng săn và đạn súng săn, đạn vũ khí thể thao... và 1 bình xịt hơi cay cùng nhiều hung khí nguy hiểm khác. Công an đang tiếp tục truy xét mở rộng để thu hồi tất cả vũ khí gây án, không để gây nguy hiểm cho người dân.

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Anh hùng phản hắc - SCTV9 lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam

Báo Thù: Bí mật đằng sau những âm mưu và tội ác chồng chất

Wifi Internet SCTV: Tăng tốc gấp đôi – Giá không đổi

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...