TP.HCM: Công an Q.Gò Vấp truy tìm kẻ lừa chạy án, chiếm đoạt 300 triệu đồng

13:36 - 18/06/2024

Công an Q.Gò Vấp truy tìm Huỳnh Thanh Tâm, người tự giới thiệu là cán bộ Công an TP.HCM, hứa 'lo' cho nghi can không bị xử lý hình sự với giá 300 triệu đồng, sau đó chặn liên lạc.

Ngày 17.6, Công an Q.Gò Vấp Công an TP.HCM phát thông báo truy tìm Huỳnh Thanh Tâm (29 tuổi, thường trú ở xã Hưng Long, thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang) để điều tra vụ việc lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Tâm tự giới thiệu là cán bộ Công an TP.HCM, hứa 'lo' cho nghi can không bị xử lý hình sự lấy 300 triệu đồng, sau đó cắt liên lạc.
TP.HCM: Công an Q.Gò Vấp truy tìm kẻ lừa chạy án, chiếm đoạt 300 triệu đồng

Công an Q.Gò Vấp ra thông báo truy tìm Huỳnh Thanh Tâm

THANH TUYỀN

Theo thông tin từ công an, tháng 3.2021, ông H.K.Th (28 tuổi, ở P.8, Q.Gò Vấp, TP.HCM) đang bị cơ quan chức năng điều tra về hành vi cho vay nặng lãi. Do lo sợ bị xử lý hình sự, ông Th. có liên lạc người quen tên Trân (ở P.12, Q.Gò Vấp, TP.HCM) để tâm sự việc của ông Th. và nhờ giúp đỡ không bị khởi tố.

Thông qua Trân, Th. đã liên lạc và gặp người tự xưng tên Vỹ (tên thật là Huỳnh Thanh Tâm). Tâm giới thiệu làm ở Công an TP.HCM và quen biết ông Tuấn ở Đoàn Luật sư TP.HCM.

Ngày 3.3.2021, Tâm và Th. gặp nhau ở Q.8, Tâm hứa giúp ông Th. xử lý vụ việc êm xuôi trong vòng 3 ngày với giá là 300 triệu đồng.

Vì thời điểm này ông Th. đang bị công an mời làm việc, lo sợ bị bắt nên ông Th. đồng ý mức giá này.

Từ ngày 4.3 - 16.4.2021, Th. đã đưa cho Tâm 300 triệu đồng. Sau khi đưa tiền, Tâm chặn số liên lạc, phát hiện Tâm không lo gì cho mình nên Th. đã làm đơn tố giác gửi đến Công an Q.Gò Vấp. Tiếp nhận đơn, Đội CSĐT tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu Công an Q.Gò Vấp tiến hành xác minh nơi ở của Huỳnh Thanh Tâm thì không có mặt địa phương, không rõ đang ở đâu.

Vào cuộc điều tra, Công an Q.Gò Vấp xác định Vỹ tên thật là Huỳnh Thanh Tâm, không công tác trong ngành công an, và hiện không có mặt ở địa phương nên ra thông báo truy tìm.

Nếu người dân phát hiện Huỳnh Thanh Tâm thì thông báo ngay cho Đội CSĐT tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu (địa chỉ: 584 Quang Trung, P.11, Q.Gò Vấp), gặp thiếu tá Nguyễn Quốc Thái, số điện thoại 0903.112.611 để phối hợp giải quyết.

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Báo Thù: Bí mật đằng sau những âm mưu và tội ác chồng chất

Wifi Internet SCTV: Tăng tốc gấp đôi – Giá không đổi

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...