Lý do nguyên Giám đốc CDC Bình Dương và thuộc cấp được giảm hình thức kỷ luật

10:54 - 12/09/2024

Trước đó, ông Nguyễn Thành Danh, nguyên Giám đốc CDC Bình Dương đã bị khai trừ Đảng, nhưng sau khi có phán quyết của tòa án tuyên miễn trách nhiệm hình sự, UBKT Tỉnh ủy Bình Dương đã thay đổi hình thức kỷ luật.

Ngày 5.9, lãnh đạo Ủy ban kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Bình Dương cho biết theo Quy định 22 của Ban chấp hành T.Ư Đảng về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng, ông Nguyễn Thành Danh được TAND TP.Hà Nội tuyên miễn trách nhiệm hình sự trong vụ án liên quan đến Công ty CP Việt Á; vì vậy UBKT Tỉnh ủy đã thay đổi hình thức kỷ luật từ khai trừ Đảng sang hình thức khiển trách đối với ông Danh.
Lý do nguyên Giám đốc CDC Bình Dương và thuộc cấp được giảm hình thức kỷ luật

Ông Nguyễn Thành Danh được tuyên miễn trách nhiệm hình sự

ẢNH: T.P

Cùng được xem xét thay đổi hình thức kỷ luật Đảng còn có ông Trần Thanh Phong, nguyên Phó phòng Tài chính - Kế hoạch (CDC Bình Dương) từ hình thức cảnh cáo sang hình thức kỷ luật khiển trách.

Theo thông báo của UBKT Tỉnh ủy Bình Dương, mặc dù bị truy tố về hành vi vi phạm quy định đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng trong vụ án Công ty CP Việt Á, nhưng ông Nguyễn Thành Danh không có động cơ vụ lợi, nhiều lần từ chối nhận tiền hối lộ, không tham gia vào việc nâng giá kit test và đã dám nghĩ, dám làm vì sức khỏe của nhân dân.

Quá trình công tác, ông Danh còn được tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú, được tuyên dương là Công dân tiêu biểu tỉnh Bình Dương và nhiều bằng khen, giấy khen khác.

Đối với thuộc cấp của ông Danh là ông Trần Thanh Phong có vi phạm khi thực hiện thẩm định giá, hoàn thiện hồ sơ đấu thầu trong quá trình mua bán kit test với Công ty CP Việt Á. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, ông Phong làm theo chỉ đạo của cấp trên, không hưởng lợi cho cá nhân…

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Truy tìm bằng chứng II: Những vụ án mới gay cấn và hấp dẫn

Tình thương của mẹ hổ: Góc nhìn mới giúp phụ huynh hiểu con hơn

 

Wifi Internet SCTV: Tăng tốc gấp đôi – Giá không đổi

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...