Đắk Lắk: Nhân viên bảo vệ rừng bị đánh nhập viện

11:07 - 06/06/2023

Một nhóm người ở H.Cư M’gar (Đắk Lắk) khống chế, đánh đập một nhân viên bảo vệ rừng của công ty lâm nghiệp, bắt quỳ xin mới buông tha.

Tối 5.6, ông Trần Thanh Lâm, Phó tổng giám đốc Công ty TNHH MTV lâm nghiệp Buôn Ja Wầm (Công ty lâm nghiệp Buôn Ja Wầm, Đắk Lắk), cho biết đã gửi báo cáo đến các cơ quan chức năng về việc một nhân viên bảo vệ rừng của đơn vị bị hành hung phải nhập viện.

Theo ông Lâm, người bị đánh nhập viện là anh T.H.M. “Các vết thương của anh M. hiện trở nặng. Chúng tôi đang chờ kết quả từ bệnh viện nên chưa rõ cụ thể tình trạng chấn thương của anh M.”, ông Lâm thông tin.

Theo báo cáo của Công ty lâm nghiệp Buôn Ja Wầm, vào khoảng 15 giờ 30 ngày 2.6, một người đàn ông tên T. mang theo dao đến Trạm quản lý bảo vệ rừng (QLBVR) Minh Hằng của công ty (đóng trên địa bàn H.Cư M’gar, Đắk Lắk) rồi dọa anh M.: “Tao giết mày chết, tao về gọi người”.

Đắk Lắk: Nhân viên bảo vệ rừng bị đánh nhập viện

Anh M. đang được điều trị tại BVĐK vùng Tây Nguyên

Nhận thấy tình hình căng thẳng sau những lời đe dọa, anh M. chở vợ qua Trạm QLBVR số 3 của công ty để nhờ đồng nghiệp hỗ trợ.

Tuy nhiên, khi đến gần Trạm QLBVR số 3, vợ chồng anh M. đã bị một nhóm khoảng 30 người đuổi theo, chặn xe vây đánh. Dù vợ anh M. quỳ xin các đối tượng tha cho chồng mình nhưng anh M. vẫn bị đánh. Khi anh M. cố gắng chạy vào bên trong Trạm QLBVR số 3, các đối tượng vẫn lao theo, dồn vào góc tường đánh đập.

“Trong khi đánh người, các đối tượng đã khống chế, không cho gọi điện để báo cáo sự việc đến lãnh đạo công ty. Sau đó, lại bắt anh M. quỳ xin thì mới ra về”, báo cáo của Công ty lâm nghiệp Buôn Ja Wầm cho biết.

Ngoài việc đánh đập anh M. các đối tượng còn đập phá một số tài sản tại Trạm QLBVR số 3.

Theo Công ty lâm nghiệp Buôn Ja Wầm, thời gian qua công ty đã triển khai nhiều biện pháp để xử lý tình trạng lấn chiếm đất rừng trái phép trên lâm phần quản lý nhưng nhiều đối tượng vẫn chống đối, đe dọa. Đây cũng có thể là nguyên nhân khiến một số đối tượng manh động đánh đập anh M.

Liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo UBND xã Ea Kiết, H.Cư M’gar, cho biết hiện công an xã đang xác minh, làm rõ các thông tin liên quan theo quy định vụ đánh nhân viên của Công ty lâm nghiệp Buôn Ja Wầm.

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...