Bình Dương: Khởi tố vụ án để điều tra vụ thi thể người bị đốt cháy

13:36 - 08/06/2023

Chiều 7.6, tại cuộc họp báo của UBND tỉnh Bình Dương, đại tá Trần Văn Chính, Phó giám đốc Công an Bình Dương, cho biết Cơ quan CSĐT đã khởi tố vụ án để điều tra vụ phát hiện phần thi thể bị đốt cháy.

Theo đại tá Chính, quá trình khám nghiệm hiện trường, Cơ quan điều tra thu được tứ chi của thi thể nạn nhân bị đốt cháy cùng với túi du lịch màu đỏ, được phát hiện trong khu đất trống ở P.Tân Phước Khánh (TP.Tân Uyên, Bình Dương).
Bình Dương: Khởi tố vụ án để điều tra vụ thi thể người bị đốt cháy

Đại tá Trần Văn Chính, Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Dương thông tin về vụ án

Cơ quan điều tra cũng xác định tứ chi bị đốt cháy là của 1 người được xác định là nam giới đã trưởng thành, có chiều cao khoảng 1,68 –  1,7 m, chết từ 8 – 14 ngày trước khi được phát hiện (hôm 24.5). Hiện chưa xác định được là người VN hay người nước ngoài.

Khởi tố vụ án phát hiện thi thể người bị đốt cháy ở Bình Dương

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương cũng tiếp tục thông báo truy tìm tung tích nạn nhân đồng thời kêu gọi người dân, chủ các phương tiện giao thông như taxi, xe khách, ô tô… hỗ trợ cung cấp thông tin, hình ảnh từ camera hành trình, camera an ninh về người bị hại, phương tiện, nghi phạm nghi có liên quan đến vụ án.

Trước đó, Thanh Niên đã đưa tin, chiều 24.5, người dân đi ngang bãi đất trống thuộc KP.Khánh Lộc, P.Tân Phước Khánh (TP.Tân Uyên) thì phát hiện 1 ‘vật thể lạ’. Đến gần kiểm tra thì tá hỏa phát hiện 2 chân giống của người bị cháy đen nên đã trình báo công an.

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...