Năm nay, dự đoán sức mua dịp Tết tăng mạnh, J&T Express đã sẵn sàng nguồn lực và nhân sự để “chạy đua với thời gian” nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng trong mùa cao điểm Tết Giáp Thìn.
Quá tải đơn hàng vận chuyển là tình trạng thường gặp trong những ngày cận Tết. Nhu cầu giao hàng tăng đột biến, shipper ngập trong đơn hàng dẫn đến tình trạng ùn ứ khiến chủ shop muốn gửi hàng cho khách hay các cá nhân cần giao hàng cho nhau dịp này cũng gặp không ít khó khăn.
Về công tác nhân sự và vận hành, các Trung tâm trung chuyển của J&T Express trên toàn quốc liên tục sáng đèn, nhân sự, máy móc băng chuyền hoạt động không ngừng nghỉ để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong những ngày cao điểm. Nhân viên đều đồng lòng nỗ lực giao hết hàng trong ngày, bảo đảm đúng hẹn với các chủ shop.
Về dịch vụ chăm sóc khách hàng, thương hiệu đặt mục tiêu tăng cường hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua các kênh tương tác trực tuyến như website, Hotline 1900 1088 và nhóm Facebook chăm sóc khách hàng "J&T Express - Hỗ trợ người dùng 365". Bên cạnh đó, hiểu được nỗi lo về chậm lấy hàng của chủ shop và giúp chủ shop yên tâm giai đoạn cao điểm, J&T Express cũng liên tục mở rộng các điểm thu gom hàng hóa hay các điểm chuyên nhận, giúp việc lấy hàng đúng giờ, nhanh chóng.
Ông Phan Bình, Giám Đốc Thương hiệu của J&T Express Việt Nam chia sẻ kế hoạch hoạt động Tết Giáp Thìn: "Là đơn vị luôn tăng cường năng lực vận chuyển, năm nay chúng tôi tiếp tục đầu tư đồng bộ nhiều giải pháp nhằm phục vụ nhu cầu của các nhà bán lẻ lẫn khách hàng cá nhân trong mùa mua sắm cuối năm, đồng thời gia tăng lợi ích kinh tế cho đội ngũ nhân viên giao hàng đã đồng hành cùng công ty trong những thời điểm quan trọng".
Trước nhu cầu giao hàng tăng mạnh, tốc độ và chất lượng dịch vụ là điểm mấu chốt để lấy lòng khách hàng của nhà bán cũng như các thương hiệu chuyển phát. Tại J&T Express, các bưu cục đã có kế hoạch chuẩn bị từ sớm nhằm đảm bảo hàng hóa được lưu thông trơn tru.
Đồng thời, đội ngũ chăm sóc khách hàng của J&T Express cũng được tăng cường, phối hợp với các phòng ban làm việc liên tục nhằm hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào.
Bên cạnh sự nỗ lực của các shipper, chuyển phát nhanh J&T Express cũng tích cực ứng dụng công nghệ trong các khâu từ tiếp nhận bưu kiện, vận hành, thanh toán đến tương tác với khách hàng, chủ động tăng cường đội ngũ vận tải nâng cao hiệu suất vận chuyển. Từ đó, hạn chế tối đa tình trạng ùn tắc, quá tải, đảm bảo mỗi đơn hàng được giao nhanh chóng, mang đến sự an tâm cho người nhận.
Nguồn: toquoc.vn
Đang gửi...