Vừa qua, phòng Sản xuất nội dung OTT (Truyền hình cáp SCTV) tổ chức casting, tìm kiếm tài năng để tăng cường sản xuất các nội dung trên nền tảng internet của SCTV.
Có 60 thí sinh tự do và chuyên nghiệp đã tham dự buổi casting. Các thí sinh phải trải qua các vòng thi: tự giới thiệu, thể hiện tài năng và tham gia tình huống giả định.
Các thì sinh chờ đến lượt casting
Ở phần tự giới thiệu, mỗi thí sinh tự giới thiệu theo cách riêng độc đáo của mình để thuyết phục ban giám khảo. Đến phần phô diễn tài năng, các thí sinh phải thể hiện năng khiếu nổi bật của mình như: hát, diễn xuất, trình diễn thời trang, nhảy múa… Những thí sinh đạt yêu cầu của 2 phần này sẽ được chia ra từng nhóm và thể hiện tài năng của mình trong 1 tình huống giả định là tham gia vào 1 talk show về 1 chủ đề do chính các thí sinh lựa chọn.
Bà Vũ Đặng Yến Hằng – PTGĐ Truyền hình cáp SCTV cho biết: “Chúng ta đang sống trong kỷ nguyên số mà ở đó công chúng xem truyền hình đóng vai trò chủ động trong việc kiểm soát, lựa chọn cái mình muốn xem, thời gian mình xem. Đây là một xu hướng tất yếu nên SCTV cũng sẽ không đứng ngoài cuộc. Với thế mạnh là các nội dung đặc sắc trên hệ thống truyền hình cáp với các gói kênh trong và ngoài nước được nhiều khán giả xem truyền hình ở nhiều lứa tuổi yêu thích như SCTV14, SCTV12, Ssport, HBO, Fox Sports, Cartoon Network, Disney Channel, CNN, BBC News… SCTV đang hòa mình vào dòng chảy của kỷ nguyên số để mang đến cho khán giả thêm nhiều nội dung mới lạ, độc đáo trên nên tảng Internet. Chúng tôi hy vọng, khán giả xem truyền hình cả nước sẽ đón nhận và yêu mến những nội dung OTT (Over-the-top) của SCTV như đã từng yêu mến Truyền hình cáp SCTV”.
Một số hình ảnh các thí sinh tham gia casting:
SCTV