Trong năm 2023, TTC Hospitality cũng đã M&A thành công TTC Imperial Hotel - khách sạn 5 sao tại thành phố Huế với kiến trúc cung đình độc đáo. Đây là khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao thứ 3 của TTC Hospitality bên cạnh TTC Hotel - Cần Thơ (Cần Thơ) và TTC Hotel - Michelia (Nha Trang).
Theo bà Phan Thị Hồng Vân - Chủ tịch HĐQT TTC Hospitality, TTC Hospitality đang hướng tới phân khúc 5 sao thông qua việc chuẩn hóa chất lượng dịch vụ, cải tạo cơ sở vật chất và đầu tư những hạng mục mới nhằm đáp ứng tiêu chuẩn quốc gia dành cho những khách sạn, khu nghỉ dưỡng.
"TTC Van Phong Bay Resort sẽ là điểm lưu trú đạt tiêu chuẩn 5 sao thứ 4 của chuỗi TTC Hospitality. Chúng tôi cũng đang trong quá nâng cấp các khách sạn 4 sao khác như TTC Hotel - Phan Thiết và TTC Hotel - Ngọc Lan. Việc nâng hạng sao không chỉ dừng lại ở việc chuyển sang phân khúc cao cấp hơn mà quan trọng là góp phần nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng và tạo dựng giá trị cho chủ đầu tư cùng các đối tác", bà Phan Thị Hồng Vân cho biết thêm.
Được biết trong năm 2023, TTC Hospitality cũng mở rộng mô hình hoạt động thông qua quản lý và vận hành Emerald Ho Tram Resort - khu nghỉ dưỡng tiện nghi bên bãi biển Hồ Tràm, Bà Rịa - Vũng Tàu. Emerald Ho Tram Resort đánh dấu sự hiện diện đầu tiên của thương hiệu TTC Hospitality tại thành phố du lịch sôi động này và là tiền đề để TTC Hospitality tiếp tục mở rộng quy mô và hoàn thiện mô hình hoạt động mới trong tương lai.
Với hàng loạt dự án được đưa vào khai thác giúp tổng tài sản TTC Hospitality tăng từ 2.847 tỉ đồng lên 3.910 tỉ đồng, tăng 37% so với năm 2023. Đồng thời, kết quả kinh doanh khả quan khi lợi nhuận trước thuế năm 2023 theo báo cáo tài chính hợp nhất ghi nhận đạt 22,9 tỉ đồng, đạt 127% kế hoạch năm và đạt 158% so với cùng kỳ.
Cũng tại ĐHĐCĐ, TTC Hospitality đã thông qua kế hoạch phấn đấu hoàn thành vượt các chỉ tiêu tài chính năm 2024 với doanh thu thuần 760 tỉ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 23 tỉ đồng.
Theo TTC Hospitality, năm 2024 Công ty sẽ tiếp tục đầu tư giai đoạn 2 của các dự án TTC Van Phong Bay Resort và TTC Mekong Aqua Park. Đồng thời, Công ty cũng phát huy những đặc trưng vùng miền của các điểm đến nhằm tạo điểm nhấn thu hút khách như: Gìn giữ văn hóa cố đô qua các bữa "cơm vua" truyền thống và nhã nhạc cung đình Huế tại TTC Imperial Hotel; Tôn tạo và nâng niu từng nét kiến trúc cũng như làm sống động văn hóa Chăm Pa qua các hoạt động tại TTC Resort - Ninh Thuận…
Đặc biệt, năm 2024 trở thành cột mốc đầu tiên trong quá trình "Cách Mạng Xanh" của TTC Hospitality. Cụ thể, đảm bảo các dự án mới đều tuân thủ các tiêu chuẩn của IFC (như dự án TTC Van Phong Bay Resort đã đạt số điểm 90% do một đơn vị độc lập đánh giá); các đơn vị kinh doanh chuyển đổi sang các vật liệu thân thiện môi trường, giảm 50% lượng rác thải nhựa trên toàn hệ thống trong 2 năm tiếp theo, trồng 200.000 cây xanh trong năm 2024…
Ngoài ra, TTC Hospitality cũng sẽ tập trung tái cấu trúc và sử dụng nguồn vốn hiệu quả, đưa ra các chiến lược kinh doanh mới, phù hợp với các xu hướng của thị trường như tập trung khai thác thị trường inbound Hàn Quốc, Úc, Đông Nam Á…
Theo dự báo năm 2024, tình hình kinh tế và chính trị thế giới vẫn còn nhiều biến động. Hơn nữa, nhu cầu ngày càng cao và đa dạng về trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm du lịch của du khách sẽ là thách thức lớn với ngành du lịch. Tuy nhiên, với nền tảng chuẩn bị năm 2023, TTC Hospitality sẵn sàng hành động và luôn trong tâm thế nỗ lực tạo sức hút thông qua những sản phẩm mới lạ, dịch vụ hoàn thiện. Tất cả sẽ góp phần mang đến giá trị thụ hưởng cho khách hàng cũng như nhà đầu tư.