Tiềm năng của cổ phiếu Vinfast nửa cuối năm 2024

13:59 - 19/06/2024

Cùng chuyên gia Kama Capital phân tích tiềm năng của cổ phiếu Vinfast nửa cuối năm 2024

Tiềm năng của cổ phiếu Vinfast nửa cuối năm 2024

 

Cổ phiếu của VinFast Auto Ltd. (NASDAQ: VFS) đã tăng mạnh sau khi có thông báo đã nhận được đơn đặt cọc cho khoảng 30.000 chiếc mẫu xe điện mới VF3 kể từ khi mở bán. Theo nhận định của chuyên gia tài chính Kama Capital, đây là thời điểm thích hợp để nhà đầu tư cân nhắc về mã cổ phiếu tiềm năng này.

Trong suốt thời gian qua, giá cổ phiếu Vinfast đã không ngừng biến động. Về diễn biến giá, trong giai đoạn từ ngày 10/05 đến hết ngày 20/05/2024, giá cổ phiếu VFS đã tăng mạnh từ 3,01 USD lên 6,32 USD trên mỗi cổ phiếu và trở thành cổ phiếu tăng mạnh nhất thị trường trong thời gian ngắn của ngành xe điện.

Đặc biệt, giá cổ phiếu VFS đã tăng vọt sau khi có thông tin nhận được 30,000 đơn đặt cọc cho chiếc VF 3 trong chưa đầy 72 giờ, khiến giá cổ phiếu tăng 30%. 

Bất chấp một số chỉ báo về phân tích kĩ thuật cho thấy VFS có tình trạng quá mua sau chuỗi tăng mạnh, các chuyên gia tài chính của Kama Capital vẫn lạc quan về tiềm năng lâu dài của Vinfast, đặc biệt là trong giai đoạn nửa cuối năm 2024.

Tiềm năng của cổ phiếu Vinfast nửa cuối năm 2024
 

Thành công của VinFast không chỉ nằm ở doanh số bán hàng, mà còn thể hiện qua các mối quan hệ đối tác chiến lược quan trọng mà hãng đã thiết lập. VinFast đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Bosch, nhà cung cấp công nghệ ô tô hàng đầu thế giới. Điều này mang lại lợi ích cho khách hàng VinFast, cho phép họ tiếp cận một mạng lưới rộng khắp gồm 700.000 điểm sạc trên 30 quốc gia tại châu Âu, giúp tăng sự tiện lợi và tự tin khi di chuyển.

Trong nỗ lực trở thành hãng xe có thị phần lớn nhất Việt Nam vào cuối năm 2024. VinFast đang tích cực đầu tư và mở rộng quy mô hoạt động. Công ty đang tăng cường hệ thống showroom, nhà phân phối và hạ tầng trạm sạc trên khắp Việt Nam, nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm và sử dụng xe của khách hàng.

Không chỉ tập trung vào thị trường trong nước, VinFast cũng có những bước đi đáng chú ý ở Mỹ. Công ty đã mở thêm 12 đại lý và mở rộng sự hiện diện của mình tại 7 bang trên lãnh thổ Mỹ.

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Báo Thù: Bí mật đằng sau những âm mưu và tội ác chồng chất

Wifi Internet SCTV: Tăng tốc gấp đôi – Giá không đổi

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...