Xu hướng dưỡng da được quan tâm trong năm 2024

08:59 - 20/02/2024

PNO - Xu hướng tối giản, quay về nguyên gốc trong quy trình chăm sóc da đang được ưa chuộng trong năm nay.

 

Xu hướng dưỡng da được quan tâm trong năm 2024
Skinimalism - dưỡng da tối giản: Với triết lý sống tối giản, xu hướng skinimalism tập trung vào những bước chăm sóc da cơ bản nhưng không kém phần quan trọng như làm sạch và cấp ẩm. Các bước làm sạch sâu double cleansing hay triple cleansing để loại bỏ lớp make up cứng đầu hay lớp chống nắng cơ bản là điều cần thiết. Trong quy trình làm sạch của xu hướng này, chỉ cần sử dụng nước tẩy trang, sữa rửa mặt và cuối cùng là nước hoa hồng. Điểm quan trọng của xu hướng dưỡng da tối giản là lựa chọn những loại mỹ phẩm đa chức năng, như kem chống nắng cấp ẩm, tẩy trang dầu nước…
Xu hướng dưỡng da được quan tâm trong năm 2024
Chăm sóc da toàn diện: Không chỉ tập trung vào làn da, mà phái đẹp cũng cần quan tâm chăm sóc cơ thể và tinh thần với chế độ ăn uống, tập luyện, nghỉ ngơi lành mạnh. “Khỏe từ gốc” là chìa khóa để có một làn da đẹp. Ngoài ra, lựa chọn các sản phẩm chăm da toàn diện cũng đang được ưa chuộng, vì chu trình dưỡng da được tinh gọn sẽ giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả. Sản phẩm dưỡng da đa chức năng cần đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau như cấp ẩm, làm mờ nếp nhăn, thâm nám, sáng da, giảm viêm,…
Xu hướng dưỡng da được quan tâm trong năm 2024
Chế độ ăn thuần thực vật: Xu hướng này được ưa chuộng và phổ biến từ năm 2023. Dự kiến sẽ gia tăng trong năm 2024. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, chế độ ăn thuần thực vật và đủ dinh dưỡng mỗi ngày rất tốt làn da và nhiều lợi ích khác về sức khỏe. Ăn chay cũng giảm nguy cơ mắc các bệnh về da, giảm nguy cơ mắc bệnh vẩy nến, bệnh chàm và các tình trạng da mãn tính khác. Điều này là do đặc tính chống viêm tự nhiên của trái cây, rau quả và các thực phẩm có nguồn gốc thực vật.
Xu hướng dưỡng da được quan tâm trong năm 2024
Ưu tiên chăm da với thảo mộc lành tính: Sử dụng các sản phẩn thiên nhiên, thảo mộc lành tính để chăm sóc da như nghệ, trà xanh, nấm linh chi, nhân sâm... là lựa chọn an toàn và hiệu quả. Các sản phẩm chăm da hiện nay có xu hướng tìm lại những loại thảo mộc làm đẹp ngày xưa, kết hợp với khoa học hiện đại để tạo ra những sản phẩm chăm da hiệu quả và lành tính. Dự đoán 2024 là những sản phẩm chăm da thuần chay với những thành phần thảo mộc, cùng với chế độ ăn thuần thực vật sẽ trở thành xu hướng được yêu thích.
Xu hướng dưỡng da được quan tâm trong năm 2024
Chăm sóc sức khỏe tinh thần: Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, sức khỏe tinh thần có mối liên hệ chặt chẽ với tình trạng da. Đặc biệt những vấn đề tâm lý như căng thẳng, trầm cảm, rối loạn lo âu…sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến làn da. Khi lo lắng hoặc căng thẳng, làn da sẽ có những biểu hiện tiêu cực như nổi mụn, sạm da, lão hóa nhanh… Để duy trì tinh thần khỏe mạnh là điều rất quan trọng để có một làn da đẹp tự nhiên.

Thu Vân (theo PW)

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...