"Trợ lý Thiên Lôi" Việt Bắc tự tin khi tham gia Táo quân 2024

09:01 - 06/02/2024

Nam diễn viên Việt Bắc tiết lộ khán giả tỏ ra khá thích thú với vai diễn của anh sau buổi tổng duyệt Táo quân 2024.

"Trợ lý Thiên Lôi" Việt Bắc tự tin khi tham gia Táo quân 2024

 

Trong buổi ghi hình Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2024, nam diễn viên Việt Bắc đã có buổi trò chuyện với Thời báo VTV và chia sẻ về vai diễn trợ lý Thiên Lôi của mình. Cùng với NSƯT Tiến Minh, hai nghệ sĩ đã tạo nên "cặp bài trùng" Thiên Lôi - trợ lý Thiên Lôi phối hợp vô cùng ăn ý, kèm theo đó là ngoại hình gây cười ấn tượng.

"Mọi năm, trợ lý Thiên Lôi bị bôi mặt nhưng năm nay, tôi được lộ mặt, bôi đen chỗ khác", nam diễn viên Việt Bắc cười và chỉ vào hàm răng đen của mình. 

Ngoài trang phục và phần hoá trang độc đáo, Việt Bắc tiết lộ trợ lý Thiên Lôi năm nay sẽ có nhiều đất diễn hơn và có cơ hội toả sáng trên sân khấu. "Năm nay, tôi được nói nhiều hơn những năm trước. Ngoài ra, vai diễn của tôi năm nay cũng nói lên được những khúc mắc trong xã hội", nam diễn viên tiết lộ.

"Trợ lý Thiên Lôi" Việt Bắc tự tin khi tham gia Táo quân 2024

NSƯT Tiến Minh và diễn viên Việt Bắc trong vai Thiên Lôi và trợ lý Thiên Lôi.

Năm 2024 không phải lần đầu tiên Việt Bắc tham gia chương trình Táo quân. Trước đó, nam diễn viên từng quen mặt với khán giả trong vai Thiên Lôi ở nhiều năm trước. Đặc biệt, vào năm 2018, Việt Bắc gây chú ý với khán giả cùng câu nói ấn tượng: "Một nghìn một miếng cu đơ, hai nghìn hai miếng cu đơ một nghìn".

Nói về sự trở lại lần này, nam diễn viên tỏ ra vô cùng hào hứng: "Tôi rất may mắn khi được xuất hiện trong Táo quân và nhận được sự ưu ái từ đạo diễn Đỗ Thanh Hải. Cũng bởi chúng tôi đã làm việc với nhau nhiều lần rồi nên sự tư duy và sáng tạo của chúng tôi cũng "ăn khớp", cùng tần sóng".

"Bất kỳ một người nghệ sĩ nào trước khi bước ra sân khấu đều run và hồi hộp", nghệ sĩ Việt Bắc nói tiếp về áp lực khi tham gia chương trình, "Tuy nhiên, khi nhìn thấy khán giả, bản lĩnh sân khấu của chúng tôi lại cứng cáp hơn".

"Trợ lý Thiên Lôi" Việt Bắc tự tin khi tham gia Táo quân 2024
 

Cũng trong buổi trò chuyện với Thời báo VTV, Việt Bắc tiết lộ khán giả đã tỏ ra khá thích thú với vai diễn và những câu nói của anh trong Táo quân năm nay sau buổi tổng duyệt. Nam diễn viên cho biết những câu nói gây cười của anh đều được khán giả đón nhận, điều này khiến anh rất vui và háo hức.

Ngoài Việt Bắc, Táo quân 2024 mạnh dạn sử dụng nhiều gương mặt nghệ sỹ "mới" như NSƯT Tú Oanh, NSƯT Quốc Quân, NSƯT Bá Anh, Quân Anh... Mỗi người có những thế mạnh riêng để phù hợp với từng vai trò mình đảm nhận cũng như phù hợp với kịch bản tổng thể của chương trình. 

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...