Nội dung nổi bật trên K+ tháng 10/2024

16:34 - 07/10/2024

Trong tháng 10 này, K+ hứa hẹn mang đến cho khán giả một bữa tiệc giải trí đa sắc màu với những bộ phim bom tấn hấp dẫn, loạt phim truyền hình dài tập lôi cuốn và các sự kiện thể thao quốc tế sôi động, được phát sóng trên các kênh K+ACTION, K+CINE và K+KIDS.

NỘI DUNG GIẢI TRÍ
 

Phim độc quyền: 
 
-Chọn làm người một nhà/Family by Choice: được làm lại từ bộ phim Lấy Danh Nghĩa Người Nhà từng gây sốt màn ảnh xứ Trung năm 2020. Phim sở hữu 2 gương mặt kỳ cựu Choi Won Young và Choi Moo Sung, cùng dàn diễn viên trẻ đang dần khẳng định được thực lực của bản thân gồm Hwang In Yeop,  Jung Chae Yeon,  Bae Hyeon Seong… Đón xem lúc 22:00 thứ 4, thứ 5 trên kênh K+CINE bắt đầu từ ngày 9/10. Phim phát song song với Hàn Quốc, độc quyền trên K+.
 
-Chuyện kinh hoàng đô thị/Urban Horror: Tuyển tập 34 câu chuyện kinh dị trải dài trên 6 bối cảnh chính, khám phá những nỗi sợ hãi thầm kín ẩn nấp trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, trong lòng đô thị lạnh lẽo và thờ ơ. Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên tiếng tăm của xứ Đài như  Hứa Vỹ Ninh, Lâm Bách Hoành, Phó Mạnh Bách, Vệ Phân Thanh, Lưu Phẩm Ngôn… Phim sẽ lên sóng trong tháng 10 trên kênh K+ACTION, duy nhất trên K+.
 
Khung phim ORIGINAL tuyệt đỉnh:
 
-Hiệp sĩ mù P1/Daredevil S1 – series phim chuyển thể từ truyện tranh Marvel về nhân vật Matt Murdock, ban ngày là luật sư, nhưng khi màn đêm buông xuống thì biến thành một hiệp sĩ thầm lặng bảo vệ những con phố. Phim từng giành được 3 đề cử giải thưởng Emmy danh giá năm 2015. Phát sóng lúc 20:00 thứ 2 và thứ 3 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 21/10 trên kênh K+CINE.
 
 Phim truyền hình mới lên sóng mỗi ngày:
 
-Tội ác vô hình/Blind -  thuộc thể loại phim trinh thám, phá án kết hợp nhiều yếu tố giật gân rất được khán giả Hàn Quốc và khu vực yêu thích. Phim có sự góp mặt của ba diễn viên chính Ok Taec Yeon, Ha Seok Jin và Jung Eun Ji đều là những cái tên thuộc trường phái thực lực diễn xuất. Đón xem lúc 20:00 thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh K+ACTION, bắt đầu từ ngày 14/10.
 
 -Tối phim bom tấn: loạt phim bom tấn đình đám: Jack Ryan: Đặc vụ bóng đêm/Jack Ryan: Shadow Recruit, Kẻ hủy diệt: Thời đại Genisys/Terminator Genisys, Rô-bốt đại chiến: Chiến binh cuối cùng/Transformers: The Last Knight, Bộ đôi cảnh sát 2/Ride along 2. Đón xem lúc 20:00 thứ 6 hàng tuần trên kênh K+CINE.
 
Chùm phim đặc sắc:
 
-Một nửa thế giới: Chân dung mẹ tôi/All About My Mother, Hãy chăm sóc mẹ/Take care of my mom, Cô nàng lẳng lơ/Easy A, Ăn, cầu nguyện và yêu/Eat Pray Love, Tìm lại công lý/The Hate U Give. Đón xem lúc 20:00 thứ 4 hàng tuần trên kênh K+CINE. 
 
-Halloween 2024: Cổng Địa Ngục/Guimoon: The Lightless Door, Gọi hồn quỷ dữ/Talk To Me, Âm hồn nhập xác/The Medium, Nhà kho chết chóc/Contorted, Phù thủy/The VVitch. Đón xem lúc 21:00 thứ 5 hàng tuần trên kênh K+ACTION
 
-K+KIDS: Tháng 10 này, các khán giả nhí của K+KIDS sẽ được làm quen với chàng Gnomeo và nàng Juliet trong Gnomeo và Juliet/Gnomeo & Juliet,  hứa hẹn những tràng cười không ngớt trong chuyến hành trình vượt qua nhiều trở ngại để đến với nhau. Bên cạnh đó, chú mèo con đáng yêu Oggy Oggy và cậu bạn Martin trong Oggy Oggy nhí P1/Oggy Oggy S1 và Buổi sáng diệu kỳ của Martin/Martin Morning tiếp tục mang tới cho các bạn nhỏ những bài học nhẹ nhàng nhưng sâu sắc về tình bạn và gia đình. Đừng bỏ lỡ!
 
CÁC NỘI DUNG THỂ THAO
 
o    AFC WOMEN’S CHAMPIONS LEAGUE 2024–25 sẽ có lần đầu tiên được tổ chức. Đây là giải đấu bóng đá nữ cấp câu lạc bộ hàng đầu châu Á do Liên đoàn bóng đá châu Á tổ chức. Giải đấu sẽ được tổ chức tại một địa điểm tập trung với sự tham dự của 12 đại diện là các đội bóng giành ngôi vị cao nhất tại giải bóng đá nữ vô địch quốc gia của các liên đoàn thành viên AFC (dựa vào BXH của FIFA). Đón xem AFC WOMEN’S CHAMPIONS LEAGUE, bắt đầu từ 03/10, duy nhất trên K+.
o    EAST ASIA SUPER LEAGUE: Lần đầu tiên sau 6 năm, Truyền Hình K+ hân hạnh chào đón sự trở lại của bộ môn bóng rổ với giải đấu EAST ASIA SUPER LEAGUE. 10 CLB bóng rổ hàng đầu khu vực Đông Á sẽ được chia thành 2 bảng đấu thi đấu vòng tròn trước khi tìm ra EASL’s Final Four. Đón xem toàn bộ 34 trận đấu của EAST ASIA SUPER LEAGUE, bắt đầu từ 02/10, duy nhất trên K+.
o    Ngoại Hạng Anh: Tháng Mười hứa hẹn sẽ là tháng bản lề với những người như Gary O’Neil của Wolves và “thầy Mười” của Man United sau màn khởi đầu đáng thất vọng. Liệu cả hai có đủ khả năng để xoay chuyển tình thế và tiếp tục tại vị? Nhắc đến việc giữ vững vị trí của mình, liệu Chelsea có thể giữ vững một vị trí trong top 4, liệu Arne Slot có thể giữ Liverpool ở trên đỉnh BXH? Đừng bỏ lỡ Aston Villa vs Man Utd (Chủ nhật, 06/10), Liverpool vs Chelsea (Chủ nhật, 20/10), Arsenal vs Liverpool (Chủ nhật, 27/10), độc quyền và duy nhất trên K+.
o    AFC ASIAN QUALIFIERS – ROAD TO 26: Australia khiến nhiều người phải thất vọng sau hai trận đấu mở màn của họ, song, nhiều người lo sợ họ sẽ còn phải nhận thêm thất bại khi tới làm khách tại “xứ sở mặt trời mọc” trước một Nhật Bản đang tỏ ra quá vượt trội ở thời điểm này. Đón xem vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2026 khu vực châu Á, duy nhất trên K+.
o    UFC: Một trong những sự kiện UFC đáng chú ý nhất của 2024 sẽ diễn ra trong tháng Mười này. Vào tháng Hai, Ilia Topuria đã chớp lấy cơ hội tại UFC 298 khi anh “hạ bệ” Volkanovski và lên ngội ở hạng cân 145-pound. Tám tháng sau đó, “El Matador” sẽ đối mặt với võ sĩ được coi là vĩ đại nhất của hạng lông, khi Max Holloway đang muốn đòi lại chiếc đai mà anh từng sở hữu tại UFC 308, diễn ra vào 27/10 tại Abu Dhabi, UAE. Trận thứ chính sẽ là cuộc chạm trán giữa Robert Whittaker và Khamzat Chimaev. Hai võ sĩ này đã lỡ hẹn vào mùa hè sau khi Chimaev rút lui vì vấn đề sức khỏe. Đón xem UFC 307: PEREIRA VS. ROUNDTREE JR., UFC FIGHT NIGHT 171: ROYVAL VS. TAIRA, UFC FIGHT NIGHT 172: HERNANDEZ VS. PEREIRA, UFC 308: TOPURIA VS. HOLLOWAY, độc quyền và duy nhất trên K+.
o    Đua xe: Và như vậy là McLaren đã hoàn thành xuất sắc màn vượt mặt của mình trước nhà đương kim vô địch. Red Bull sẽ có rất nhiều điều phải làm nếu muốn cứu vãn mùa giải của mình khi Formula 1 trở lại với Bắc Mỹ. Đừng bỏ lỡ FORMULA 1 PIRELLI UNITED STATES GRAND PRIX 2024 (19-21/10), WRC Central European Rally (17-20/10), FORMULA 1 GRAN PREMIO DE LA CIUDAD DE MÉXICO 2024 (26-27/10). Đón xem FORMULA 1, độc quyền và duy nhất trên K+.
 
Gói kênh K+ đã có trên hệ thống truyền hình của SCTV. Hãy đăng ký lắp đặt ngay truyền hình và internet của SCTV và đăng ký gói kênh K+ để thưởng thức những siêu phẩm có trên K+ cũng như được trải nghiệm những nội dung phong phú hấp dẫn và những tiện ích mà hệ sinh thái của SCTV mang lại. Chi tiết xin vui lòng truy cập website: sctv.com.vn hoặc liên hệ Hotline: 19001878.
 
SCTV
 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

lịch phát sóng trên truyền hình

Thanh toán hóa đơn SCTV

Người hùng xí nghiệp - SCTV9 lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam

Truy tìm bằng chứng II: Những vụ án mới gay cấn và hấp dẫn

Wifi Internet SCTV: Tăng tốc gấp đôi – Giá không đổi

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...