"Đường về Cồn Nảy" sẽ lên sóng trên SCTV14 ngày 22/11/2020

09:38 - 16/11/2020

"Đường về Cồn Nảy" phát sóng vào lúc 19h45 từ Thứ Hai đến Chủ Nhật trên kênh SCTV14, bắt đầu từ ngày 22/11/2020. Đây là sản phẩm của sự kết hợp lần đầu tiên giữa Truyền hình cáp SCTV và Phương Nam Phim (PNF).

"Đường về Cồn Nảy" phát sóng vào lúc 19h45 từ Thứ Hai đến Chủ Nhật trên kênh SCTV14, bắt đầu từ ngày 22/11/2020. Đây là sản phẩm của sự kết hợp lần đầu tiên giữa Truyền hình cáp SCTV và Phương Nam Phim (PNF).
 
"Đường về Cồn Nảy" sẽ lên sóng trên SCTV14 ngày 22/11/2020

Đạo diễn: Đỗ Phú Hải
Tác giả kịch bản: Hoài Hương
Số tập: 33 tập
Thời lượng: 45 phút/tập
Thể loại: Tâm lý xã hội
Diễn viên: Linh Sơn, Trúc Mây, Quang Thái, NSƯT Công Ninh, NSND Việt Anh, Phương Bình, Mai Dũng, Hữu Thạch, Phi Nga, Mai Tâm Như…
"Đường về Cồn Nảy" xoay quanh đời sống của Đức Tuấn (Linh Sơn thủ vai) – sinh viên trường y mới tốt nghiệp nhưng không xin được việc làm. Một ngày bỗng trở thành tử tù oan, bị kết án giết người. Trên đường đến trại giam, Tuấn vô tình trốn thoát được theo lời xúi giục của một tử tù chính hiệu khác. Từ đó, Đức Tuấn bắt đầu một hành trình trốn chạy. Tình cờ, Đức Tuấn theo chân Hữu Tuấn (Quang Thái đóng) – một thầy giáo tình nguyện đến Cồn Nảy, một xã còn thiếu thốn đủ thứ để dạy học do yêu Đan Thùy (Trúc Mây đóng), một cô gái trẻ, con ông Hai Thảo (NSƯT Công Ninh) trên cồn. Tại đó Tuấn có cơ hội hành nghề cứu người, rồi hết sự việc này đến sự kiện khác dở khóc dở cười cứ lần lượt xảy đến, níu kéo Đức Tuấn ở lại trên cồn với những mảnh đời vui buồn khác nhau như: Bảy Liêm (NSND Việt Anh), ông bà Năm Xuội (Quốc Hùng và Hoàng Dung), Tư Rảnh (Hữu Thạch), Tư Bụng (Mai Dũng)…
 

"Đường về Cồn Nảy" sẽ lên sóng trên SCTV14 ngày 22/11/2020

Cồn Nảy – như một xã hội thu nhỏ khá tách biệt, nối với thế giới bên ngoài bằng những chuyến phà nhỏ. Nơi đó, dưới những mái nhà là đủ loại thân phận hỉ nộ ái ố, những toan tính mưu sinh của những nông dân chân chất, cơ cực…nhưng cũng tràn đầy tình làng nghĩa xóm và những truyền thống, lệ làng tốt đẹp. Cũng như mọi người, dân trên cồn cũng ao ước được đổi đời, cuộc sống khấm khá hơn, có trường học, trạm xá, điện nước đầy đủ… Nổi bật là ông Hai Thảo và 2 cô con gái xinh đẹp. Ông Hai Thảo – một  “thành hoàng” đời mới của cồn, luôn dốc sức lo lắng cho bà con, chòm xóm và sự an nguy của xóm cồn, là khắc tinh của đám cán bộ đục khoét cấu kết doanh nghiệp bẩn hút cát làm sạt lở cồn.

"Đường về Cồn Nảy" sẽ lên sóng trên SCTV14 ngày 22/11/2020

 
Vô tình rồi hữu ý, ông Hai Thảo biết Đức Tuấn là tử tù nhưng tìm cách bao che và níu kéo Đức Tuấn ở lại vì trực giác linh cảm anh là người tốt và bà con nơi đây đang rất cần một bác sĩ. Còn Đức Tuấn và Hữu Tuấn có lúc trở thành tình địch vì cùng… yêu Thùy. Mối quan hệ xoay quanh cặp đôi Song Tuấn cũng gây nhiều hiểu nhầm dở khóc dở cười cho hai nhân vật trùng tên.
 
Cuộc trốn chạy và nhiều lần đối diện nguy cơ bại lộ tung tích của Đức Tuấn cộng với những trải nghiệm mới mẻ về cuộc sống ở trên cồn cho anh một cách nhìn khác về mục đích, giá trị cuộc sống: Giá trị cuối cùng nằm ở cách ta sử dụng thời gian và sự sống của mình ra sao…Để cứu ông Hai, rốt cuộc Đức Tuấn phải đi đến chọn lựa: chạy trốn để tự do hay chịu lộ mình để cứu ân nhân, chấp nhận án tử? 
 

"Đường về Cồn Nảy" sẽ lên sóng trên SCTV14 ngày 22/11/2020

"Đường về Cồn Nảy" là sự trở lại mới nhất của đạo diễn Đỗ Phú Hải. Anh chia sẻ về sự hợp tác đầu tiên với PNF: “Tôi cảm thấy đây là một đề tài hấp dẫn và chưa có nhiều người khai thác. "Đường về Cồn Nảy" không chỉ có sự chằng chịt ở bối cảnh một xã cồn ở miền Tây sông nước với biết bao kênh rạch mà còn là sự “chằng chịt” trong các mối quan hệ giữa người với người, giữa người dân Cồn Nảy với nhau và giữa chàng trai thành phố với người dân xã cồn”. Ngoài ra, "Đường về Cồn Nảy" cũng là sự trở lại của “hot boy nổi loạn” Linh Sơn từ khi anh lập gia đình. Ngay từ khi casting, ngoại hình, thần thái của Linh Sơn đã được đạo diễn Đỗ Phú Hải chấm ngay cho vai diễn Đức Tuấn. Lúc Linh Sơn mặc trang phục nhân vật trong phim chuẩn bị diễn thử thì đạo diễn đã gật gù: “Đức Tuấn đây rồi, không còn phải đi tìm đâu xa xôi nữa!”.

Câu chuyện phim "Đường về Cồn Nảy" gửi đến người xem thông điệp: Ai cũng là kẻ trốn chạy trước cái chết, nhưng cuối cùng đều thất bại. Cách lựa chọn sử dụng sự sống và thời gian còn lại của đời mình như thế nào, đó mới chính là giá trị thật sự của cuộc đời mỗi người. Bên cạnh đó còn là số phận của các nhân vật phụ qua thể hiện Phi Nga, Mai Tâm Như, Trần Kim Lợi, Nguyễn Sơn, Hoàng Kim Phượng, Quốc Hùng, Hoàng Dung, Lê Khâm…

 

 
 MỘT SỐ NỘI DUNG ĐẶC SẮC RIÊNG CÓ TRÊN CÁP SCTV
 
SCTV9: Phim độc quyền và đồng thời với TVB  - Bước qua ranh giới II
 
28 tập phim “Bước qua ranh giới II”, phát sóng độc quyền và đồng thời với TVB, vào lúc 20h00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 16/11/2020. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên: Vương Hạo Tín, Trương Chấn Lãng, Thái Tư Bối, Trương Hy Văn, Tần Bái, Giản Thục Nhi, Khương Lệ Văn...
 
Sử dụng 4 giác quan để phá án, hình tượng chàng luật sư mù của Vương Hạo Tín đã tạo dấu ấn mạnh mẽ đối với khán giả và mang lại nhiều giải thưởng danh giá cho đoàn phim “Bước qua ranh giới”. Do đó, dù tình hình dịch bệnh khá căng thẳng, TVB vẫn quyết tâm sản xuất phần II với nhiều vụ án thú vị, phản ánh mọi khía cạnh của cuộc sống.
 
SCTV9:  Phim độc quyền và đồng thời với TVB - Mất dấu III
 
Series ăn khách “Mất dấu” cho ra mắt phần III với nhiều tình tiết gay cấn, nghẹt thở đến phút cuối cùng, đánh dấu sự trở lại của Lâm Phong kể từ khi kết thúc hợp đồng với TVB cách đây 5 năm. Đây cũng là dự án truyền hình được chọn làm phim khánh đài TVB 2020. . Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên: Miêu Kiều Vỹ, Lâm Phong, Mã Quốc Minh, Huỳnh Trí Văn, Huỳnh Thúy Như, Viên Vỹ Hào, Trương Chấn Lãng, Thái Tư Bối, Hứa Thiệu Hùng, Tăng Thuấn Hy, Giang Mỹ Nghi...
 
37 tập phim “Mất dấu III”, phát sóng độc quyền và đồng thời với TVB, vào lúc 19h00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 09/11/2020.
 

Thanh Tâm 

 
 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...