"Thời trang xanh" đổ bộ thảm đỏ 2024

14:52 - 14/06/2024

Với khả năng bảo vệ môi trường mà xu hướng thời trang xanh mang lại, không khó hiểu khi xu hướng này đang trở nên thịnh hành ở các thảm đỏ 2024.

"Thời trang xanh" đổ bộ thảm đỏ 2024
Tính bền vững trong lĩnh vực thời trang đã thu hút sự chú ý từ những thập kỷ trước, nhưng chỉ đến ngày nay, nó mới thực sự trở thành một đề tài quan trọng. Điều này xuất phát từ sự chấp nhận và nhận thức ngày càng cao về những biến đổi khí hậu và tác động tiêu cực của con người đối với môi trường tự nhiên.
"Thời trang xanh" đổ bộ thảm đỏ 2024
Do đó, thời trang bền vững đang trở thành xu hướng chủ đạo cho tương lai, nhằm đảm bảo sự phát triển bền vững cho ngành công nghiệp thời trang và giảm thiểu tác động xấu đối với môi trường.
"Thời trang xanh" đổ bộ thảm đỏ 2024
Chloé là một trong những thương hiệu xa xỉ đầu tiên làm mới hình ảnh bản thân bằng xu hướng bền vững, và đã thành công đưa xu hướng này lên thảm đỏ trong màn ra mắt BST thời trang Thu Đông 2024.
"Thời trang xanh" đổ bộ thảm đỏ 2024
Sử dụng các vật liệu như bông hữu cơ, len organic, vải tái chế từ chất thải nhựa, và lụa tái chế… giúp thương hiệu này thúc đẩy phát triển của xu hướng thời trang bền vững mà vẫn giữ được sự thời thượng.
"Thời trang xanh" đổ bộ thảm đỏ 2024
Từ các mảnh vải, trang sách báo và các rác thải có thể phân hủy... những nhà thiết kế của thương hiệu Imaxtree đã tạo nên những bộ trang phục vô cùng thời trang như các chiếc đầm thời thượng, những mẫu blazer, gile sang trọng... đang hiện diện trên các thảm đỏ ở những show thời trang lớn như Tuần lễ thời trang Milan 2024.
"Thời trang xanh" đổ bộ thảm đỏ 2024
Còn nếu để kể tên một quốc gia tiên phong trong thời trang xanh, Thái Lan sẽ là một lựa chọn thú vị khi được biết đến với nguồn nguyên vật liệu tự nhiên phong phú với các loại sợi được dệt từ tre, lanh, gòn kapok và tơ tằm. Và nhà thiết kế Korakot Aromdee nổi bật hơn tất cả bởi các thiết kế "xanh" từ thời trang cho đến những đồ nội thất để nâng tầm xu hướng thời trang này.
"Thời trang xanh" đổ bộ thảm đỏ 2024
Và để chất liệu bền vững này được ưa chuộng hơn, trong những năm gần đây, nhiều thương hiệu như Thamon, Mr Leaf, KEAPAZ đã sử dụng vải truyền thống trong các BST có thiết kế hiện đại, mang tính ứng dụng cao xuất hiện trên các thảm đỏ gần đây. Đặc biệt là sự kiện STYLE Bangkok vừa qua đã chứng kiến nhiều sản phẩm thời trang bền vững được ra mắt thành công.
"Thời trang xanh" đổ bộ thảm đỏ 2024
Ngoài ra ta cũng không nên bỏ qua việc nhà thiết kế Quỳnh Paris và Hientie Nguyen đã ra mắt BST Mầm trong năm nay để lan tỏa xu hướng thời trang xanh.
"Thời trang xanh" đổ bộ thảm đỏ 2024
Mầm là sự đan xen của áo dài truyền thống với những chi tiết cách điệu mới mẻ. Nhà thiết kế Hientje Nguyen đã rất sáng tạo trong việc sử dụng chất liệu xanh mà đặc biệt là da nhũ để tô điểm cho các mẫu thiết kế, vừa mang tính thời trang, vừa đảm bảo thân thiện với môi trường.

Bửu Đạt

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Báo Thù: Bí mật đằng sau những âm mưu và tội ác chồng chất

Wifi Internet SCTV: Tăng tốc gấp đôi – Giá không đổi

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...