Cô Em Trendy cùng chồng sắp cưới tham dự Milan và Paris Fashion Week 2023

15:21 - 02/10/2023

Trong mùa Fashion Week năm nay, Khánh Linh và bạn trai Vũ Minh Kong đã có mặt tại Milan và tiếp đến là Paris để tham gia loạt sự kiện.

Trong số các đại diện Việt Nam tham dự Fashion Week Spring/Summer 2024 năm nay, không thể không nhắc đến cái tên Cô Em Trendy (Khánh Linh). Cô là một trong những fashionista, content creator, influencer sở hữu lượng theo dõi lớn. Nhờ phong cách thời trang biến hoá đa dạng, ngoại hình xinh đẹp, Khánh Linh hiện là gương mặt được nhiều thương hiệu thời trang cao cấp săn đón.

Mới đây Khánh Linh đã xác nhận sẽ trở lại 2/4 Tuần lễ thời trang lớn nhất tại Milan và Paris. Đây cũng là hai thành phố chất chứa nhiều kỷ niệm và thân thuộc với cô nàng tóc tém xinh đẹp.

Trong lần quay trở lại này, Khánh Linh cùng ekip mang trong mình tâm thế hoàn toàn mới cùng kế hoạch chinh phục Fashion Week vô cùng khác biệt. Khánh Linh đã “mạnh tay” thay đổi hình tượng, quyết tâm mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả và người hâm mộ. Fashionista sinh năm 1995 đã chuẩn bị trong vài tháng, mang hàng chục vali quần áo lẫn phụ kiện với mong muốn có được diện mạo đột phá nhất. Hơn thế, cô nàng cũng sẽ tích cực tham gia nhiều thương hiệu mới, được giới trẻ quốc tế săn đón và có cá tính mạnh.

Cũng trong lần tham gia Tuần lễ thời trang Xuân hè, Cô Em Trendy đã không còn lẻ loi một mình dự sự kiện mà quyết định sánh đôi cùng bạn trai lâu năm Vũ Minh Kông. 

Khánh Linh và bạn trai đã quen nhau hơn 6 năm, trong khoảng thời gian này bộ đôi nhiều lần trải qua những thăng trầm, hợp tan trong chuyện tình cảm. Từ khi quay lại với nhau, bộ đôi thoải mái đăng tải những khoảnh khắc lãng mạn và gây bất ngờ.

Trong suốt hành trình yêu nhau, bạn trai luôn là người đồng hành và hỗ trợ Khánh Linh trong sự nghiệp. Ngoài Fashion Week, anh cũng không ngại khó khăn cùng vợ sắp cưới tham dự sự kiện ở khắp nơi, từ các show trong nước đến quốc tế. 

Diện mạo của Cô Em Trendy tại Milan vô cùng nổi bật với tông hồng neon từ đầu đến chân. Trên bộ suit mang đậm phong cách menswear lại được điểm xuyết thêm lớp vải dạ cùng tông màu khiến Khánh Linh trở nên vừa mạnh mẽ, vừa mềm mại. 

Lần đầu tiên tay trong tay cùng bạn trai “chinh chiến” nhiều sự kiện, Cô Em Trendy chia sẻ: “Một năm rồi mình mới quay trở lại Fashion Week, hồi hộp hơn cả mùa đầu tiên! Năm nay, Linh không chỉ mang đến những outfit nổi bật nhất mà còn có chồng sắp cưới xuất hiện cùng mình. Có một kỷ niệm ít ai biết đó là vào năm ngoái khi 2 đứa đang tạm chia tay. Anh Kong đã cất công bay sang tận châu Âu khi Linh và ekip tham gia Fashion Week để nói chuyện, tìm cách hàn gắn lại mối quan hệ. Đúng một năm sau, cả 2 đứa lại xuất hiện ở đây cùng nhau sau những va vấp, bài học lớn trong chuyện tình cảm”. 

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...