Xem lại Đại nhạc hội: Đôi cánh diệu kỳ 2024

11:00 - 05/09/2024

Đại nhạc hội "Đôi cánh diệu kỳ" là hoạt động điểm nhấn trong chuỗi chương trình “Du lịch, Điện ảnh và Thể thao - Tự hào bản sắc Việt”.

Đại nhạc hội Đôi cánh diệu kỳ 2024 do Bộ VH-TT&DL phối hợp với UBND tỉnh Bình Định tổ chức, diễn ra tối 3/9, tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Chương trình Đại nhạc hội Đôi cánh diệu kỳ mở màn với tiết mục nhạc võ trống trận Tây Sơn, bài hát Tây Sơn bước chân hào kiệt, bài hát Hào khí Việt Nam. Đến với chương trình Đôi cánh diệu kỳ, khán giả được thưởng thức đêm diễn nghệ thuật gồm 3 chương.

Xem lại Đại nhạc hội: Đôi cánh diệu kỳ 2024

(Ảnh: Cổng TTĐT UBND tỉnh Bình Định)

Chương 1 - Tinh hoa võ đạo, với các tiết mục: Múa, hoạt cảnh, võ thuật dẫn phim Huyền thoại bất tử; Vẽ lại bức tranh (nhạc phim Lật Mặt 7), Hào khí Tây Sơn (đồng diễn võ thuật Bình Định có sử dụng binh khí).

Chương 2 - Việt võ vươn xa, với các tiết mục: Achilles (nhạc phim Võ sinh đại chiến), Cánh chim phượng hoàng, biểu diễn võ thuật wushu Việt Nam, giao lưu với nhà làm phim, võ sư kiêm diễn viên võ thuật: Đạo diễn Charlie Nguyễn, võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất, diễn viên Lee Jong Hyuk.

Chương 3 - Những thước phim tỏa sáng, với các tiết mục: Ánh nắng của anh (nhạc phim Chờ em đến ngày mai), Những con sông ngón tay (nhạc phim Mai), Xa em vài hôm (nhạc phim Giao lộ 8675), Bình Định quê hương tôi, Việt Nam đi và đi.

Xem lại Đại nhạc hội: Đôi cánh diệu kỳ 2024

Tùng Dương là một trong nhiều nghệ sĩ nổi tiếng biểu diễn tại chương trình. (Ảnh: Cổng TTĐT UBND tỉnh Bình Định)

Chương trình Đôi cánh diệu kỳ được tổ chức nhằm mục tiêu quảng bá danh lam thắng cảnh, điểm đến du lịch của địa phương có bối cảnh phim và điểm du lịch của nơi diễn ra các sự kiện thể thao trong nước và quốc tế. Đồng thời, tạo dựng môi trường, nhịp cầu nối cho các nhà làm phim, doanh nghiệp, các nhà quản lý cùng gặp gỡ, trao đổi và đề xuất những giải pháp kết hợp hiệu quả hơn nữa giữa du lịch, điện ảnh và thể thao trong công tác quảng bá, xây dựng hình ảnh cho các điểm đến của Việt Nam tới đông đảo du khách trong nước và quốc tế.

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Đấu trí: Màn đấu trí cân não giữa cảnh sát và hắc đạo

Bàn tay nhân ái II: Phim kinh điển của TVB về đề tài bác sĩ

 

Bằng chứng thép VI - SCTV9 lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam

Wifi Internet SCTV: Tăng tốc gấp đôi – Giá không đổi

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...