Ronaldo tiếp tục lập kỷ lục, đặt mục tiêu tỏa sáng tại EURO 2024

10:14 - 17/10/2023

Ở thời điểm này, có lẽ hiếm cầu thủ nào bước qua độ tuổi 38 mà có thể thi đấu thành công như Ronaldo khi vẫn đang duy trì được phong độ ấn tượng.

Ronaldo tiếp tục lập kỷ lục, đặt mục tiêu tỏa sáng tại EURO 2024

 

Với hai bàn thắng ghi được vào lưới đội tuyển Slovakia trong trận đấu vừa qua, Cristiano Ronaldo đã lập nên một kỷ lục mới trong sự nghiệp của mình khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 73 bàn thắng cho ĐTQG sau khi đã bước qua tuổi 30, một con số rất ấn tượng nếu như so sánh với tổng số bàn thắng của hàng loạt tiền đạo hàng đầu khác tại Châu Âu còn đang thi đấu ở thời điểm hiện tại như là Olivier Giroud (52) hay Harry Kane (59). 

Và con số này cũng giúp cho cầu thủ 38 tuổi chính thức có được 125 bàn thắng cho ĐT Bồ Đào Nha sau 202 trận đấu, và vững vàng ở vị trí số 1 trong bản danh sách những chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử của ĐQTG. Thậm chí ngay trong bài phỏng vấn sau trận đấu vừa qua, Ronaldo cũng đã thể hiện quyết tâm của mình khi khẳng định rằng, anh hy vọng sẽ tiếp tục có mặt tại Euro 2024 và không gặp bất kỳ vấn đề hay chấn thương nào từ nay cho tới giải đấu diễn ra tại Đức vào năm sau. 

Song song với đó, Ronaldo cũng cho biết anh sẵn sàng ra sân ở trận đấu tới của ĐT Bồ Đào Nha với Bosnia và Herzegovina, cho dù đội tuyển đã sớm giành vé tới VCK của giải đấu.

 

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...