Ronaldo lập kỷ lục Guiness vì mức lương nhận được trong năm 2023

15:09 - 18/07/2023

Không lập kỷ lục Guiness với những bàn thắng hay thông số trên sân, thì CR7 cũng thừa khả năng để lập kỷ lục Guiness với tài kiếm tiền của mình bên ngoài sân.

Ronaldo lập kỷ lục Guiness vì mức lương nhận được trong năm 2023

 

Trong 12 tháng cho tới hết ngày 1.5.2023, ngày mà hầu hết các giải VĐQG trên thế giới kết thúc, Cristiano Ronaldo đã kiếm được tổng cộng 136 triệu đô la Mỹ theo thống kê từ tạp chí nổi tiếng Forbes. Con số này cũng giúp cho ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha trở thành vận động viên được trả lương cao nhất trong mùa giải vừa qua, và nhận được kỷ lục Guiness với khoản thu nhập ấn tượng kể trên của mình. 

Ronaldo lập kỷ lục Guiness vì mức lương nhận được trong năm 2023

Ronaldo được chứng nhận kỷ lục 200 trận khoác áo tuyển quốc gia

Khoản tiền lương kỷ lục của CR7 bao gồm 46 triệu đô la mỹ thu nhập từ thành tích thi đấu trên sân, và 90 triệu đô la thu nhập từ bản quyền truyền hình. Đây là lần thứ ba trong sự nghiệp Ronaldo đứng đầu danh sách những vận động viên được trả lương cao nhất thế giới trong một mùa giải theo thống kê từ tạp chí Forbes, sau lần cuối cùng vào năm 2017.

Trong bảng danh sách này, Lionel Messi đứng ở vị trí thứ hai với con số 130 triệu đô la Mỹ, sau đó tới Kylian Mbappe với 120 triệu đô la Mỹ. LeBron James dù không có được chức vô địch NBA cũng đã có một mùa giải thành công trên phương diện tài chính, khi thu về 119 triệu đô la Mỹ, và cũng lập kỷ lục về khoản thu nhập trong một mùa giải với các vận động viên bóng rổ trên khắp thế giới.

 

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...