Những con số đáng chú ý của V.League 2023

11:48 - 31/08/2023

Có rất nhiều những điểm đáng chú ý của mùa giải V.League 2023 và bây giờ có lẽ là lúc thích hợp nhất để chúng ta cùng nhìn lại.

Những con số đáng chú ý của V.League 2023

 

CLB Công an Hà Nội lên ngôi vô địch V.League 2023 có lẽ là điều không quá bất ngờ so với những gì mà đội bóng này đã đầu tư về mặt lực lượng lượng. Liên tiếp những ngôi sao sáng giá nhất của Bóng đá Việt Nam cập bến CLB Công an Hà Nội và điều đáng nói nhất trong hành trình chinh phục ngôi vương của đội bóng này chỉ là việc nó khó khăn hơn dự đoán. 

Những con số đáng chú ý của V.League 2023
 

Phải đến tận vòng đấu cuối cùng chiếc cúp mới chính thức thuộc về tay thầy trò HLV Trần Tiến Đại nhờ hơn CLB Hà Nội về chỉ số phụ.

Những con số đáng chú ý của V.League 2023
 

Tân vương của V.League sở hữu 1 hàng công mạnh nhất giải với việc ghi tới 39 bàn thắng, nhưng danh hiệu vua phá lưới lại thuộc về 1 chân sút của Topenalnd Bình Định đó là Rafaelson với 16 pha lập công, trong 1 năm mà các chân sút nội không quá nổi bật, Văn Quyết vẫn cho thấy sự ổn định đáng kinh ngạc của mình với 9 bàn thắng dù rằng cầu thủ này đã bỏ lỡ tới 8 trận vì án phạt.

Những con số đáng chú ý của V.League 2023
 

Viettel về đích ở vị trí thứ 3 và thành công này đến từ việc thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh sở hữu hàng thủ chắc chắn nhất chỉ phải nhận 17 bàn thua. Trong khi đó cái tên phải nói lời chia tay V.League là SHB Đà nẵng, sau 20 năm góp mặt ở sân chơi cao nhất của Bóng đá Việt Nam việc đội bóng này xuống hạng mang tới nhiều nuối tiếc.

Những con số đáng chú ý của V.League 2023
 

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến sự sa sút của nhà cựu vô địch nhưng nổi bật nhất là sự yếu kém của hàng công. SHB Đà Nẵng là đội ghi được ít bàn thắng nhất ở mùa giải năm nay với chỉ 11 bàn. Tín hiệu vui của V.League 2023 cũng đến từ các khán đài. Theo thống kê của ban tổ chức trung bình mỗi trận đấu có 6,852 khán giả trực tiếp đến sân theo dõi cao hơn 7,9% so với mùa trước và nó cũng chỉ ra rằng V. League đang ngày càng được quan tâm hơn tại Việt Nam.

 

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...