ĐT bóng đá nữ Việt Nam đã được giao lưu và chia tay với người hâm mộ trước khi bước ra đấu trường thế giới tại sự kiện do TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull tổ chức.
Chinh phục thách thức tại đấu trường thế giới
Sau khi giành tấm huy chương vàng bóng đá nữ SEA Games 32, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã nhanh chóng hội quân trở lại để hướng đến mục tiêu quan trọng nhất trong năm – vòng chung kết Giải Vô địch Bóng đá nữ Thế giới 2023, diễn ra tại Australia và New Zealand vào tháng 7 tới. Thầy trò HLV Mai Đức Chung là một trong 6 đại diện của châu Á tại đấu trường bóng đá nữ lớn nhất hành tinh, cùng với các đội tuyển nữ Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Philippines và đồng chủ nhà Australia.
Theo lịch thi đấu của ban tổ chức, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ đá trận ra quân gặp ĐT Mỹ vào 8h ngày 22/7. Ở lượt đấu thứ hai, đội tuyển Việt Nam gặp ĐT Bồ Đào Nha lúc 14h30 ngày 27/7. Đến lượt đấu thứ 3, đội tuyển Việt Nam sẽ so tài với ĐT Hà Lan lúc 14h ngày 1/8. Đây là bảng đấu đầy thách thức cho cả Đội tuyển và Ban Huấn luyện viên, bởi ĐT Mỹ là đương kim vô địch Giải Vô địch Bóng đá nữ Thế giới, trong khi ĐT Hà Lan là đương kim Á quân và ĐT Bồ Đào Nha cũng có thứ hạng cao trên bảng xếp hạng FIFA.
HLV Mai Đức Chung và các cầu thủ nữ chia sẻ về những thách thức và mục tiêu quan trọng trước thềm Giải Vô địch Bóng đá nữ Thế giới 2023
Hành trình nạp năng lượng tích cực từ fan hâm mộ và nhãn hàng Red Bull
Trong chuyến về nước vào ngày 27/6 vừa qua, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã được vinh danh cũng như giao lưu với fan hâm mộ thông qua sự kiện “Red Bull – Năng lượng Tích cực đi cùng Đội tuyển Bóng đá Nữ Việt Nam tại Đấu trường Thế giới 2023” do nhãn hàng Red Bull trực thuộc Công ty TCP Việt Nam phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức. Sự kiện không chỉ tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực dài lâu thông qua các phần quà đầy giá trị bao gồm 1 tỷ đồng tiền mặt, 36 chỉ vàng và tai nghe dành cho ban huấn luyện và các cầu thủ nữ trong Đội tuyển, mà còn mang đến những kết nối khó quên giữa các fan hâm mộ và Đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia, khi họ cùng gặp gỡ và giao lưu trực tiếp với nhau thông qua các hoạt động do công ty TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull tổ chức.
Là những fan may mắn được chọn tham gia trong hành trình “Chuyến xe năng lượng của Red Bull” đi đến SVĐ Morodok Techo (Campuchia) và sự kiện và “Red Bull – Năng lượng Tích cực đi cùng Đội tuyển Bóng đá Nữ Việt Nam tại Đấu trường Thế giới 2023”, chị Ngọc Tâm đến từ Hà Nội ví cảm giác này như được gặp những ngôi sao nổi tiếng trên màn ảnh, bùng nổ hồi hộp và cảm nhận những người giỏi nhất đang ở trước mắt, chia sẻ kiến thức và trải nghiệm cho mình. Còn đối với anh Hùng, vượt qua quãng đường xa xôi từ Đà Lạt ra Hà Nội, anh chia sẻ: “Cảm xúc đầu tiên là niềm tự hào dân tộc, một cảm xúc vô cùng khác biệt và khó tả. Mình đã có cơ hội được tiếp xúc trực tiếp với toàn đội – những người mà trước đây chỉ có thể nhìn qua màn hình.” Còn với anh Thức đến từ Huế chia sẻ: ” Mình cũng theo dõi đội tuyển nữ Việt Nam khá lâu rồi, nhưng đây là lần đầu tiên mình có cơ hội được đi cổ vũ và gặp mặt, giao lưu trực tiếp, xin chữ ký và chụp ảnh chung. Điều này khá khác biệt so với những sự kiện trước đây mình đã từng tham gia, không có sự giao lưu thân mật, cởi mở và tràn đầy năng lượng như vậy”.
Các fan hâm mộ đồng lòng ủng hộ và gửi gắm tinh thần tích cực tới Đội tuyển Bóng đá nữ Quốc gia Việt Nam
Sự kiện “Red Bull – Năng lượng Tích cực đi cùng Đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam tại Đấu trường Thế giới 2023” như một cột mốc đánh dấu việc các fan cùng đồng lòng và khích lệ, tạo nên một tinh thần ủng hộ vững vàng, truyền nguồn năng lượng tích cực dài lâu để Đội tuyển có thể đối mặt với những thử thách trong chặng đường phía trước.
Không chỉ vậy, thông qua các chương trình, hoạt động trên, nhãn hàng Red Bull – trực thuộc công ty TCP Việt Nam đã luôn thể hiện niềm tin và tự hào khi được đồng hành với vai trò là Nhà tài trợ hàng đầu của Đội tuyển Bóng đá nữ trong nhiều giải đấu từ đầu năm nay, phát huy sứ mệnh “Tiếp năng lượng, bừng sức sống” của tập đoàn.
Nguồn: vtv.vn
Đang gửi...