Man City “trói” hậu vệ ngôi sao tới 2027

13:33 - 01/08/2023

Nathan Ake vừa được Man City tưởng thưởng bản hợp đồng mới tới mùa hè 2027 sau những đóng góp của bản thân cho đội bóng chủ quản.

Man City “trói” hậu vệ ngôi sao tới 2027

 

Dù hợp đồng hiện tại vẫn còn thời hạn 2 năm tuy nhiên Nathan Ake được đánh giá là nhân tố quan trọng của sân Etihad và vì thế, anh đã được The Citizens gia hạn hợp đồng mới tới năm 2027. Thông tin này đã được Man City công bố trên trang chủ CLB.

Chia sẻ sau lễ ký kết hợp đồng mới, Nathan Ake vui mừng cho biết: “Đây là CLB xuất sắc nhất thế giới, không cần nghi ngờ về điều đó. Tôi rất tự hào khi được là cầu thủ Man City… Đây là môi trường hoàn hảo để tôi trưởng thành. Tôi muốn tiếp tục phát triển và có thể làm được điều đó tại CLB này”.

Man City “trói” hậu vệ ngôi sao tới 2027
 

Bên cạnh đó, Nathan Ake cũng thẳng thắn ca ngợi HLV Pep Guardiola như một ông thầy tuyệt vời và đặt mục tiêu tiếp tục giành thêm nhiều danh hiệu nữa ở Man City.

Nathan Ake gia nhập Man City từ Bournemouth năm 2020 và gắn bó với đội chủ sân Etihad từ đó tới nay.

Qua 3 mùa giải, Nathan Ake đã thi đấu tổng cộng 81 trận trên mọi đấu trường cho The Citizens. Mùa trước, HLV Pep Guardiola tin tưởng sử dụng cầu thủ người Hà Lan đá chính thường xuyên, trong đó có cả trận chung kết Champions League.

Bên cạnh 3 chức vô địch Premier League giành được cùng Man City, hậu vệ ngôi sao Nathan Ake còn sở hữu 3 danh hiệu khác là League Cup, FA Cup và Champions League.

 

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...