Đông Á Thanh Hóa vững vàng ngôi đầu V.League 2023

23:40 - 29/05/2023

Giành chiến thắng chung cuộc 3-2 trước CLB Viettel, Đông Á Thanh Hoá củng cố vững chắc ngôi đầu V.League 2023.

Đông Á Thanh Hóa vững vàng ngôi đầu V.League 2023

 

Chiều tối 28/5, trên sân vận động Thanh Hoá – đội bóng đang tạm dẫn đầu trên bảng xếp hạng Đông Á Thanh Hoá đã có cuộc đọ sức với CLB Viettel – đội bóng đang xếp thứ 7. Đây là trận đấu muộn nhất vòng 9 nhưng cũng được đánh giá là trận đấu hấp dẫn tại vòng này, khi CLB Viettel là liều thuốc thử với đội đầu bảng

Chủ nhà Đông Á Thanh Hoá chơi áp đặt ngay từ những phút đầu tiên. Bàn thắng đã đến với các học trò của HLV Popov, sau pha chạm bóng tuy nhẹ của Hữu Dũng nhưng cũng vừa đủ, để đánh bại thủ thành Văn Phong và mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Lợi thế này không được duy trì quá lâu, khi chỉ 5 phút sau, từ cú treo bóng hiểm hóc của Hoàng Đức, Jaha đánh đầu gỡ hoà cho CLB Viettel. 1-1 là tỷ số của hiệp thi đấu thứ nhất.

Bước sang hiệp 2, HLV Thạch Bảo Khanh đã có những điều chỉnh về mặt nhân sự. 1 trong 2 cầu thủ vào sân đã phát huy hiệu quả, khi tiền đạo Dương Văn Hào tận dụng cơ hội hiệu quả để giúp CLB Viettel vươn lên dẫn trước 2-1.

Thế nhưng các cầu thủ Đông Á Thanh Hoá luôn biết cách làm những cổ động nhà hài lòng, khi từ một quả đá phạt – Gustavo Santos bật cao đánh đầu tung lưới CLB Viettel đầy dũng mãnh, gỡ hoà 2-2 cho đội nhà.

Cũng chính Gustavo Santos đã sắm vai người hùng ở trận đấu này, khi anh ghi thêm 1 bàn thắng quyết định ở những phút cuối, để ấn định chiến thắng chung cuộc 3-2 cho Đông Á Thanh Hoá trước CLB Viettel.

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...