CLB Hải Phòng thắng tối thiểu Đông Á Thanh Hóa – Vòng 13 V.League 2023

18:20 - 04/07/2023

Chân sút từng khoác áo U20 Brazil là Yuri Souza để lại dấu ấn với bàn thắng giúp CLB Hải Phòng đánh bại Đông Á Thanh Hóa ở trận cầu quan trọng.

CLB Hải Phòng thắng tối thiểu Đông Á Thanh Hóa – Vòng 13 V.League 2023

 

CLB Hải Phòng chưa chắc chắn lọt vào tốp 8, còn Đông Á Thanh Hoá muốn trở lại ngôi đầu bảng. Thế nên cuộc đọ sức của 2 đội bóng này rất đáng chú ý.

Trước trận đấu HLV Chu Đình Nghiêm đã chia sẻ đội bóng của ông đặt mục tiêu giành ít nhất 1 điểm để lọt vào top 8. Khó khăn với CLB HP là mất chân sút Mpande vì chấn thương. Hôm nay CLB HP xuất phát với 2 tân binh ngoại là Yuri Almeida và trung vệ Benjamin. Đây chính là những niềm hi vọng có điểm của đội khách.

Chỉ mất chưa đến 2 phút làm quen với không khí của V.League, chân sút từng khoác áo U20 Brazil là Yuri Souza để lại dấu ấn với bàn thắng mở tỉ số cho CLB Hải Phòng. Đội chủ nhà Đông Á Thanh Hoá thi đấu dựa khá nhiều vào sự càn lướt của Bruno Cunha. Các học trò của HLV Popov cũng tạo ra 1 số cơ hội nguy hiểm, nhưng nhìn chung, hàng thủ của CLB Hải Phòng với sự góp mặt của tân binh số 4 Benjamin thi đấu khá ổn định.

Ở phía đối diện, các hậu vệ của Đông Á Thanh Hoá không ít lần mất bóng ở khu vực nguy hiểm, 1 trong những tình huống đó dẫn đến cú sút trúng cột dọc của Hải Huy ở cuối hiệp 1.

Phần thời gian của hiệp 2, Đông Á Thanh Hoá dù rất nỗ lực nhưng không gây ra nhiều khó khăn cho CLB Hải Phòng. Ngược lại, đội khách thậm chí có những cơ hội gia tăng cách biệt. Dù vậy tỉ số 0-1 nghiêng về CLB Hải Phòng được giữ nguyên cho đến khi kết thúc trận đấu.

 

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...