Bukayo Saka gắn bó với Arsenal đến năm 2027

09:52 - 24/05/2023

CLB Arsenal mới đây đã đưa ra thông báo chính thức về việc gia hạn hợp đồng thành công với cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka.

Bukayo Saka gắn bó với Arsenal đến năm 2027

 

CLB Arsenal vừa trải qua 1 mùa giải đẩy tiếc nuối khi để mất chức vô địch Ngoại hạng Anh ở những vòng đấu cuối. Tuy nhiên đội hình của HLV Arteta đã cho thấy tiềm năng có thể giành danh hiệu ở những mùa sau. Giờ là lúc ông giữ chân những trụ cột để hướng tới tương lai.

Bukayo Saka gắn bó với Arsenal đến năm 2027

CLB Arsenal mới đây đã đưa ra thông báo chính thức về việc gia hạn hợp đồng thành công với cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka. Theo đó, cầu thủ người Anh sẽ gắn bó với đội chủ sân Emirates thêm 4 năm nữa, đến mùa hè năm 2027 với mức lương 300.000 bảng/tuần. Đây là phần thưởng xứng đáng cho Saka khi ở mùa giải đã qua, cầu thủ sinh năm 2001 này đã thi đấu tất cả các trận cho Arsenal tại Ngoại hạng Anh mùa này, ghi 14 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo.

Chưng dừng lại ở đây, nhiều nguồn tin tại Anh cho biết, sau Bukayo Saka, CLB Arsenal sẽ gia hạn hợp đồng và tăng lương với 1 loạt các cầu thủ trẻ khác trong đội hình. 1 số những cái tên nổi bật gồm có thủ thành Aaron Ramsdale hay hậu vệ William Saliba.

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...