Becamex Bình Dương chia điểm trước Đông Á Thanh Hóa – Vòng 10 V.League 2023

12:29 - 02/06/2023

Chia điểm 1-1 trên sân của Becamex Bình Dương, Đông Á Thanh Hóa vẫn duy trì vị trí đầu bảng.

Becamex Bình Dương chia điểm trước Đông Á Thanh Hóa – Vòng 10 V.League 2023

 

Vòng 10 giải bóng đá VĐQG V.League 2023 chứng kiến cuộc đọ sức giữa Becamex Bình Dương và Đông Á Thanh Hóa. Đây là màn so tài giữa hai đội bóng có phong độ đối lập nhau. Trong khi Đông Á Thanh Hóa bất bại với vị trí dẫn đầu. Đội chủ nhà Becamex Bình Dương lại đi tìm chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Không sử dụng tiền đạo Tiến Linh và 3 ngoại binh trong đội hình xuất phát, đội chủ nhà Becamex Bình Dương hoàn toàn lép vế trong những phút đầu trận trước Đông Á Thanh Hóa. Nếu may mắn hơn, đội khách Thanh Hóa đã có bàn thắng mở tỷ số từ sớm.

Becamex Bình Dương chia điểm trước Đông Á Thanh Hóa – Vòng 10 V.League 2023

Áp đảo trong phần lớn thời gian của hiệp một nhưng bàn thắng lại tới với đội chủ nhà trong một pha phản công ở cuối hiệp một. Thủ thành Xuân Hoàng phạm lỗi với Vĩ Hào trong khu vực 16m50. Trên chấm đá phạt 11m, tiền vệ Việt Cường không mắc sai lầm nào để mở tỷ số trận đấu. Hiệp 1 khép lại với lợi thế dẫn trước dành cho Becamex Bình Dương.

Sang hiệp 2, thế trận không có nhiều thay đổi khi Đông Á Thanh Hóa tiếp tục dồn ép đội chủ nhà. Trong một ngày có phong độ cao, thủ thành Minh Toàn làm nản lòng các chân sút đội khách với rất nhiều những tình huống cứu thua đẹp mắt. Dù vây, thủ thành này đã không thể cản phá cú sút đầy hiểm hóc của Bruno Cunha. Pha lập công đẹp mặt này giúp Đông Á Thanh Hóa cân bằng tỷ số 1-1 ở phút 80.

Những phút cuối trận, có thêm những cơ hội dành cho đội bóng áo vàng nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Chia điểm 1-1 trên sân của Becamex Bình Dương, Đông Á Thanh Hóa vẫn duy trì vị trí đầu bảng. Trong khi đó, đây đã là trận hòa thứ 3 liên tiếp của Becamex Bình Dương dưới thời tân HLV Lê Huỳnh Đức.

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...