26 CLB tham dự giải vô địch Jujitsu quốc gia năm 2024

15:57 - 16/04/2024

Giải vô địch các CLB jujitsu quốc gia năm 2024 tổ chức tại TP.Cần Thơ, quy tụ 26 đoàn tham dự và tranh tài ở 70 bộ huy chương.

 

Ngày 16.4, Liên đoàn Jujitsu Việt Nam phối hợp Sở VH-TT-DL TP.Cần Thơ tổ chức khai mạc giải vô địch các CLB jujitsu quốc gia năm 2024. Giải diễn ra đến ngày 22.4, tại nhà thi đấu đa năng, Trung tâm Thể dục thể thao TP.Cần Thơ (đường Lê Lợi, P.Cái Khế, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ).

26 CLB tham dự giải vô địch Jujitsu quốc gia năm 2024

Ông Nguyễn Mạnh Hùng (trái), Tổng thư ký Liên đoàn Jujitsu Việt Nam và ông Nguyễn Thực Hiện (phải), Phó chủ tịch UBND TP.Cần Thơ, tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự giải

THANH DUY

Phát biểu khai mạc, ông Trương Công Quốc Việt, Phó giám đốc Sở VH-TT-DL TP.Cần Thơ cho biết, địa phương rất vinh dự khi được Cục TDTT ủy nhiệm đăng cai tổ chức giải. Môn jujitsu đã và đang phát triển mạnh mẽ trên thế giới với số lượng người tham gia tập luyện đông đảo. Đây cũng là môn thể thao đã được đưa vào thi đấu tại các giải quốc tế như ASIAD, Olympic trẻ, SEA Games và những giải đấu chính thức ở Nam Mỹ, châu Âu, châu Á.

Giải vô địch các CLB jujitsu quốc gia năm 2024 quy tụ hơn 350 HLV, VĐV đến từ 26 CLB tranh tài ở 70 bộ huy chương. Với các tỉnh thành, đây là giải đấu giúp ban huấn luyện rà soát lực lượng, hướng đến đầu tư, chuẩn bị cho Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ 10 năm 2026.

26 CLB tham dự giải vô địch Jujitsu quốc gia năm 2024

Giải vô địch các CLB jujitsu quốc gia năm 2024 quy tụ 350 HLV, VĐV đến từ 26 CLB tranh tài ở 70 bộ huy chương

THANH DUY

Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó chủ tịch thường trực, Tổng thư ký Liên đoàn Jujitsu Việt Nam cho biết, giải jujitsu lần 1 được tổ chức vào tháng 11.2023. Khoảng 5 tháng nay chưa có giải thi đấu nào khác nên các VĐV rất háo hức và có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng. Mặc dù là giải các CLB nhưng quy tụ tất cả VĐV thuộc đội tuyển quốc gia về thi đấu. Giải ở Cần Thơ có ý nghĩa mở màn cho hàng loạt giải jujitsu được tổ chức trong năm 2024. Từ đây đến cuối năm, hầu như tháng nào cũng có 1-2 giải đấu diễn ra.

Dự kiến, tháng 5 tới đây, Việt Nam có khoảng 40 - 50 VĐV tham dự giải vô địch jujitsu châu Á. Liên đoàn Jujitsu Việt Nam kỳ vọng qua giải đấu này sẽ tìm ra những nhân tố mới, tuyển chọn đúng VĐV chất lượng, có phong độ tốt để bổ sung, đóng góp cho đội tuyển quốc gia.

 
 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...