Thomas Muller tiếp tục gắn bó với Bayern Munich đến 2025

17:17 - 26/12/2023

Thomas Muller đã đồng ý ký vào bản hợp đồng gia hạn tới năm 2025 cùng CLB Bayern Munich, sau khi bản hợp đồng hiện tại giữa cả hai bên kết thúc vào tháng 6 năm 2024.

Thomas Muller tiếp tục gắn bó với Bayern Munich đến 2025

 

Với người hâm mộ của CLB Bayern Munich, Thomas Muller thực sự là một phần không thể thiếu trong đội hình biểu tượng cho thành công của đội bóng suốt hơn hai thập kỷ qua, và dù không còn giữ được phong độ cao nhất ở thời điểm này, nhưng cầu thủ 34 tuổi vẫn đang cho thấy những đóng góp không ngừng nghỉ cho đội bóng nước Đức trong thời điểm hiện tại, điều sẽ giúp anh tiếp tục được gắn bó với sân Allianz Arena thêm nhiều năm nữa.

Theo thông tin từ báo chí Đức, tiền đạo Thomas Muller đã đồng ý ký vào bản hợp đồng gia hạn tới năm 2025 cùng CLB Bayern Munich, sau khi bản hợp đồng hiện tại giữa cả hai bên kết thúc vào tháng 6 năm 2024.

Thomas Muller tiếp tục gắn bó với Bayern Munich đến 2025
 

Đây là tin vui với không chỉ người hâm mộ của đội bóng, mà còn với chính cầu thủ 34 tuổi này, khi CLB Bayern Munich là đội bóng duy nhất anh khoác áo trong sự nghiệp của mình, với hơn 700 trận đấu ở cấp độ chuyên nghiệp, và có được rất nhiều thành công với 12 chức vô địch Bundesliga, 6 Cúp quốc gia Đức và 2 Champions League.

Thậm chí Muller đã có tới gần 25 năm gắn bó cùng Bayern Munich kể từ khi thi đấu cho đội trẻ của CLB vào năm 2000. Ở mùa giải này, Thomas Muller đã ra sân 18 trận cho Bayern Munich, trong đó có 7 trận góp mặt trong đội hình chính, ghi được hai bàn thắng và có 5 kiến tạo, những con số thống kê tốt với một cầu thủ đã bước qua tuổi 34.

Việc gia hạn hợp đồng với Bayern Munich cũng tạo cơ hội để cầu thủ này duy trì phong độ cao nhất của mình trước khi hướng tới Euro 2024 cùng đội tuyển Đức trên sân nhà.

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...