Aston Villa có thành tích tốt thứ 2 tại Ngoại hạng Anh năm 2023

09:41 - 04/01/2024

Đội bóng từng là một trong những ứng viên phải xuống hạng đã kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 7 và giành quyền tham dự cúp châu Âu.

Aston Villa có thành tích tốt thứ 2 tại Ngoại hạng Anh năm 2023

 

Ban tổ chức Ngoại hạng Anh mới đây đã công bố bảng xếp hạng thành tích tính riêng trong năm dương lịch 2023. Việc Manchester City giành vị trí số 1 ở bảng thành tích này là điều có được dự đoán. Nhưng cái tên xếp ở vị trí thứ 2 là một đội bóng mà quý vị khán giả không nghĩ đến.

Aston Villa có thành tích tốt thứ 2 tại Ngoại hạng Anh năm 2023
 

Ngoại trừ Manchester City, không đội bóng nào giành được nhiều điểm hơn Aston Villa tại giải Ngoại hạng Anh. Năm 2023 là một năm thành công với đội chủ sân Villa Park với đóng góp không nhỏ đến từ HLV Unai Emery. Khoảng thời gian cuối mùa giải 2022-2023, nhà cầm quân người Tây Ban Nha thay đổi hoàn thành lối chơi của Aston Villa.

Aston Villa có thành tích tốt thứ 2 tại Ngoại hạng Anh năm 2023
 

Đội bóng từng là một trong những ứng viên phải xuống hạng đã kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 7 và giành quyền tham dự cúp châu Âu. Phong độ cao đó tiếp tục được Aston Villa thể hiện nửa đầu mùa giải này khi xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng sau 20 vòng đấu. Đứng thứ 3 và thứ 4 trong bảng thành tích này lần lượt là Liverpool và Arsenal.

Trái ngược với Aston Villa, năm 2023 là một năm đáng quên với các cầu thủ Chelsea. Với 19 thất bại phải nhận, Chelsea là đội bóng thua nhiều nhất tại giải Ngoại hạng Anh trong năm 2023. Một thành tích khó tin khi đội chủ sân Stamford Bridge đã bỏ ra hơn 1 tỷ Euro dưới thời chủ tịch Todd Boehly để nâng cấp đội hình. Ở bảng xếp hạng năm 2023, Chelsea đứng vị trí thứ 13 khiêm tốn.

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...