Vụ 2 người tử vong, 1 người bị thương ở quán karaoke: Xác định nghi phạm

08:44 - 28/10/2024

Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị đã điều tra ban đầu về vụ việc 2 người tử vong, 1 người bị thương nặng xảy ra tại quán karaoke thuộc TT.Khe Sanh (H.Hướng Hóa, Quảng Trị).

Ngày 25.10, Viện KSND tỉnh Quảng Trị cho biết đơn vị đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án giết người xảy ra tại quán karaoke trên địa bàn TT.Khe Sanh (H.Hướng Hóa).

Qua quá trình điều tra, lực lượng chức năng bước đầu xác định H.V.P (49 tuổi, trú tại khối phố 3A, TT.Khe Sanh) là nghi phạm gây án. Trước đó, khoảng 12 giờ 30 ngày 21.10, chị H.T.H.T (45 tuổi, trú xã Tân Hợp) cùng ông N.Q.S (54 tuổi, trú tại khối phố 1, TT.Khe Sanh) cùng một số người bạn đi nhậu tại một nhà hàng trên địa bàn TT.Khe Sanh. Sau khi cuộc nhậu kết thúc, ông S. chở chị T. đến một quán karaoke tên I.D ở khối phố 2.

Vụ 2 người tử vong, 1 người bị thương ở quán karaoke: Xác định nghi phạm

Vụ án mạng xảy ra tại TT.Khe Sang khiến 2 người tử vong, 1 người bị thương nặng

ẢNH: B.H

Lúc này, H.V.P cũng đang đi nhậu với một số người khác, sau khi nhậu, P. đi tìm chị T. ở nhà hàng và một quán karaoke khác nhưng không thấy. Sau đó P. đến quán karaoke I.D thì gặp chị T. và ông S. đang hát cùng nhau, P. bỏ ra ngoài và lấy xe mô tô đến một quán nhậu và nói cần mượn một con dao để cắt hoa.

P. lấy con dao dài khoảng 30 cm đi bộ đến quán karaoke I.D và vào phòng mà chị T. và ông S. đang hát. Tại đây, P. đã dùng dao đâm nhiều nhát vào chị T. và ông S. khiến cả hai tử vong. Sau khi gây ra án mạng, P. dùng dao cắt vào cổ của mình nhưng sau đó đã được phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời.

Nguyên nhân vụ việc bước đầu xác định là do mâu thuẫn cá nhân. Lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án mạng nói trên.

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Đội hành động liêm chính 2024 - SCTV9 độc quyền và đồng thời với TVB

 

Phía sau cái chết - SCTV14

Bàn tay nhân ái III: Nhiều tình tiết ly kỳ, hấp dẫn

Cư gia binh đoàn: Phim về đề tài gia đình hấp dẫn

Wifi Internet SCTV: Tăng tốc gấp đôi – Giá không đổi

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...