Triệt phá đường dây đánh bạc hơn 250 tỉ đồng

14:41 - 06/09/2024

Đường dây đánh bạc hơn 250 tỉ đồng này có hàng chục nghi phạm tham gia điều hành. Công an đã bắt giữ 17 nghi can ở nhiều tỉnh, thành.

Ngày 5.9, thông tin từ Công an tỉnh Nghệ An cho biết, các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh Nghệ An vừa triệt phá đường dây đánh bạc hơn  250 tỉ đồng, bắt giữ 17 nghi can ở nhiều tỉnh, thành trong cả nước.
Triệt phá đường dây đánh bạc hơn 250 tỉ đồng

Các nghi can trong đường dây đánh bạc hơn 250 tỉ đồng bị bắt giữ

ẢNH: CÔNG AN TỈNH NGHỆ AN CUNG CẤP

Đường dây đánh bạc trực tuyến trên được tổ chức dưới hình thức chọn quyền nhị phân (BO) trên website Lokichi.com, hoạt động lưu động, quy mô liên tỉnh, xuyên quốc gia, máy chủ đặt tại nước ngoài với phương thức, thủ đoạn rất tinh vi, chuyên nghiệp.

Tại Việt Nam, đường dây đánh bạc này do Trần Vũ Toàn (34 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh, TP.HCM) và Nguyễn Đình Khởi (30 tuổi, ngụ H.Tây Hòa, Phú Yên) cầm đầu.

Theo cơ quan công an, Lokichi.com là một website đánh bạc dưới hình thức đầu tư chọn quyền nhị phân dựa trên sự biến động của cặp tiền ảo BTC/USDT. Theo đó, sau khi đăng ký tài khoản đánh bạc trên website này, người chơi sẽ dự đoán xu hướng lên, xuống của cặp tiền ảo BTC/USDT, từ đó chọn lệnh mua hoặc bán, mỗi phiên đặt cược có thời gian là 30 giây.

Kết thúc phiên giao dịch, nếu hướng lên, xuống của cặp tiền ảo khớp với dự đoán và đặt cược của người chơi thì người chơi thắng được 95% số tiền đặt cược, ngược lại nếu đặt lệnh mua, bán trái ngược với hướng lên, xuống của đồng tiền ảo thì người chơi sẽ mất toàn bộ số tiền đặt cược.

Triệt phá đường dây đánh bạc hơn 250 tỉ đồng

Nghi can Trần Vũ Toàn tại cơ quan công an

ẢNH: C.A

Để lôi kéo thêm nhiều người chơi tham gia vào đường dây đánh bạc này, Trần Vũ Toàn cùng các nghi can sử dụng các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Zalo, Telegram… đánh bóng tên tuổi, khoe khoang sự giàu có sau khi tham gia sàn giao dịch Lokichi.com bằng cách chụp ảnh, mua sắm xe sang, hàng hiệu, đi du lịch nhiều nơi.

Sau thời gian theo dõi, điều tra, các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Nghệ An phối hợp với công an các tỉnh, thành đã đồng loạt bắt giữ 17 nghi can (gồm 10 nam, 7 nữ) tại các tỉnh, thành: Nghệ An, Hà Tĩnh, Hà Nội, Yên Bái, Quảng Nam, Đà Nẵng, TP.HCM, Phú Yên, Kon Tum và Bà Rịa - Vũng Tàu.

Bước đầu, cơ quan công an xác định, từ đầu năm 2024 đến nay, tổng số tiền các nghi can giao dịch đánh bạc trực tuyến từ diễn đàn Lokichi.com là hơn 10 triệu USDT, tương đương 10 triệu USD (tương đương hơn 250 tỉ đồng).

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Tình thương của mẹ hổ: Góc nhìn mới giúp phụ huynh hiểu con hơn

 

Truy tìm bằng chứng II: Những vụ án mới gay cấn và hấp dẫn

Wifi Internet SCTV: Tăng tốc gấp đôi – Giá không đổi

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...