Công an tìm người liên quan tai nạn giao thông với sinh viên ở Q.Bình Tân

13:18 - 30/09/2024

Sau khi xảy ra tai nạn, nam thanh niên bỏ mặc nạn nhân nằm trên đường, dựng xe máy lên rồi chạy khỏi hiện trường.

Ngày 29.9, Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) đang thụ lý điều tra vụ tai nạn giao thông giữa 2 xe máy ra xảy ra tại giao lộ đường số 4A - đường số 1A (P.Bình Hưng Hòa B).
Công an tìm người liên quan tai nạn giao thông với sinh viên ở Q.Bình Tân

Hiện trường vụ tai nạn

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Theo thông tin ban đầu, trước đó, hơn 20 giờ ngày 27.9, T.L.T.V (21 tuổi, ở Q.Bình Tân) chạy xe máy biển số 59C2 - 205.88 trên đường số 1A khu dân cư Vĩnh Lộc, hướng từ đường số 6B nối dài về đường số 2A. Khi đến giao lộ đường số 1A - đường số 4A (P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân) thì xảy ra va chạm với xe máy (chưa rõ biển số) do một người nam giới cầm lái, chạy cắt ngang qua đường.

Va chạm khiến 2 xe máy ngã ra đường, V. va đập mạnh phần đầu dẫn đến co giật. Điều khiến người nhà nạn nhân và những người chứng kiến vụ tai nạn bức xúc, là khi xảy ra vụ việc, người nam giới chạy xe máy bỏ mặt nạn nhân, dựng xe máy của mình lên rồi chạy khỏi hiện trường.

"V. đang là sinh viên năm 4 của một trường đại học trên địa bàn TP.HCM. Phần đầu của V. bị ảnh hưởng do va đập, hiện bây giờ lúc nhớ lúc không. Mấy hôm nữa, chúng tôi đưa V. đi tái khám", người thân V. bức xúc và cho biết hiện người gây tai nạn vẫn đang bỏ trốn, chưa đến trình báo công an.

Từ camera an ninh nhà dân cho thấy, thời điểm trên, trong lúc băng qua giao lộ, chiếc xe của V. bị chiếc xe của nam thanh niên tông trúng bên hông. Lúc này, người nam thanh niên dựng xe lên và người dân sống 2 bên đường đi ra, cố giữ người này lại nhưng không kịp, lên xe chạy khỏi hiện trường.

Liên quan vụ việc việc này, nguồn tin Báo Thanh Niên cho biết, ngay khi nhận tin báo, lực lượng chức năng Công an Q.Bình Tân đã đến giải quyết hiện trường. Ngoài camera an ninh tại giao lộ xảy ra tai nạn, công an cũng đã trích xuất các camera khác dọc các tuyến đường này để điều tra, truy xét tìm người, phương tiện có liên quan.

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Người hùng xí nghiệp - SCTV9 lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam

Truy tìm bằng chứng II: Những vụ án mới gay cấn và hấp dẫn

Tình thương của mẹ hổ: Góc nhìn mới giúp phụ huynh hiểu con hơn

 

Wifi Internet SCTV: Tăng tốc gấp đôi – Giá không đổi

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...