Công an Hưng Yên tìm người liên quan đến vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản

16:30 - 17/07/2024

Đưa ra các thông tin gian dối đang sở hữu và cần đối tác để góp tiền mua căn hộ, Hùng đã thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của nhiều người.

Ngày 16.7, thông tin từ Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, đơn vị này đang điều tra vụ án hình sự lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra từ tháng 11.2022 đến tháng 4.2023 tại H.Văn Giang (Hưng Yên) và H.Gia Bình (Bắc Ninh).

Quá trình điều tra, cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản đối với Lý Văn Hùng (32 tuổi, trú tại thôn Đan Kim, xã Liên Nghĩa, H.Văn Giang).

Bằng thủ đoạn đưa thông tin gian dối về việc đầu tư bất động sản, Hùng cung cấp thông tin về việc mình đã mua được căn hộ hoặc chủ căn hộ đang rao bán, cần tìm người cùng góp tiền để đầu tư, hứa hẹn sẽ chia lãi ngay sau khi bán được bất động sản tại khu đô thị Ecopark (H.Văn Giang) để các bị hại tin tưởng.

Với thủ đoạn trên, bị can Lý Văn Hùng đã nhận tiền của nhiều người có nhu cầu đầu tư. Sau khi nhận tiền, Hùng không đầu tư vào bất động sản như đã hứa hẹn, không trả lại tiền mà sử dụng vào mục đích cá nhân, chiếm đoạt tài sản của các bị hại.

Để phục vụ công tác điều tra, xác minh mở rộng và giải quyết triệt để vụ án, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của công dân, Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên thông báo rộng rãi cho quần chúng nhân dân biết, nếu ai có liên quan đến vụ án trên, khẩn trương liên hệ với Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên để được hướng dẫn giải quyết theo quy định của pháp luật (địa chỉ đường Hải Thượng Lãn Ông, P.Hiến Nam, TP.Hưng Yên, Hưng Yên; điện thoại: 0692849320) hoặc liên hệ trực tiếp điều tra viên Trần Đức Tùng (điện thoại 0966158989).

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Báo Thù: Bí mật đằng sau những âm mưu và tội ác chồng chất

Anh hùng phản hắc - SCTV9 lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam

Wifi Internet SCTV: Tăng tốc gấp đôi – Giá không đổi

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...