Bắt 3 bị can trộm hàng ngàn mét dây cáp điện bán phế liệu

13:59 - 04/10/2024

Cơ quan công an vừa bắt 3 bị can ở Nghệ An để điều tra về hành vi cắt trộm dây cáp điện, dây tiếp địa trị giá khoảng 1,5 tỉ đồng tại các công trình xây dựng để bán phế liệu.

Ngày 3.10, thông tin từ Công an TP.Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị này vừa phối hợp Công an H.Nghi Lộc (Nghệ An) triệt phá thành công chuyên án trộm cắp tài sản và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.
Bắt 3 bị can trộm hàng ngàn mét dây cáp điện bán phế liệu

Các bị can bị khởi tố, bắt tạm giam

ẢNH CÔNG AN NGHỆ AN

Cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam các bà Nguyễn Thị Liễu (45 tuổi, ngụ P.Cửa Nam, TP.Vinh), Nguyễn Thị An (53 tuổi), Nguyễn Thị Xuân (48 tuổi, đều ngụ xã Nghi Xuân, H.Nghi Lộc) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản; khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Nguyễn Văn Cậy (44 tuổi, ngụ xã Nghi Phong, H.Nghi Lộc) để điều tra về hành vi tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Tại cơ quan công an, các bị can khai nhận từ ngày 10 - 26.9 vừa qua, đã thực hiện 3 vụ trộm dây cáp điện và dây đồng tiếp điện của các công trình thi công tuyến đường Vinh - Cửa Lò và đường Nguyễn Sỹ Sách (kéo dài) với gần 8.000 m dây cáp điện và dây đồng trần tiếp địa. Để tránh bị phát hiện, 3 nữ bị can đã thực hiện các vụ trộm vào đêm khuya và rạng sáng.

Sau khi trộm được dây cáp điện và dây đồng tiếp địa, bị can đã mang đến bán cho ông Nguyễn Văn Cậy để lấy tiền tiêu xài.

Ngoài việc trộm dây cáp điện và dây tiếp địa, 3 bị can trên còn cạy phá một số tủ, ống nhựa dùng để bảo vệ dây điện để trộm các thiết bị khác. Tổng thiệt hại của các vụ trộm mà các nghi phạm gây ra khoảng hơn 1,5 tỉ đồng.

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

lịch phát sóng trên truyền hình

Thanh toán hóa đơn SCTV

Người hùng xí nghiệp - SCTV9 lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam

Tình thương của mẹ hổ: Góc nhìn mới giúp phụ huynh hiểu con hơn

 

Truy tìm bằng chứng II: Những vụ án mới gay cấn và hấp dẫn

Wifi Internet SCTV: Tăng tốc gấp đôi – Giá không đổi

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...