Cảnh giác chiêu trò giả công an gọi điện thoại lừa đảo tại Huế

08:01 - 12/07/2019

Gần đây, tại TP Huế, tình trạng giả danh công an gọi điện thoại đến người dân để lừa đảo chiếm đoạt tài sản diễn ra phức tạp với hình thức ngày càng tinh vi.

Anh Nguyễn Quốc Trung (TP Huế) đã nhiều lần phản ánh đến các các cơ quan chức năng về tình trạng anh bị một số đối tượng gọi điện xưng là cán bộ công an phòng cháy chữa cháy, yêu cầu anh phải mua tài liệu, thiết bị với số tiền hàng chục triệu đồng.

Theo thống kê của Công an tỉnh Thừa Thiên Huế, từ đầu năm đến nay, trên địa bàn xảy ra hàng chục vụ, với phương thức thủ đoạn giả danh là lực lượng công an, đặc biệt là lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ để đe dọa, chiếm đoạt tài sản.

Thực trạng trên không chỉ xảy ra trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế, mà không ít vụ việc đã xảy ra trên toàn quốc với số tiền bị chiếm đoạt lên đến hàng tỷ đồng. Đấu tranh phòng ngừa các loại tội phạm trên, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã có văn bản thông báo về phương thức thủ đoạn của loại tội phạm này gửi công an các địa phương, yêu cầu thông báo đến quần chúng nhân dân để nâng cao cảnh giác, tránh rơi vào bẫy của các đối tượng lừa đảo.


 

Nguồn : vtv.vn

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...