Bộ Công an điều tra 29 dự án Alibaba tại Đồng Nai

00:48 - 13/07/2019

Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an cho biết đang điều tra, xác minh việc có dấu hiệu sai phạm về lĩnh vực đất đai liên quan đến Công ty CP địa ốc Alibaba.

Bộ Công an điều tra 29 dự án Alibaba tại Đồng Nai

 

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an, vừa có văn bản: đề nghị Sở Xây dựng tỉnh Đồng Nai, cung cấp toàn bộ thông tin tài liệu - liên quan đến 29 dự án của Công ty Cổ phần địa ốc Alibaba đang rao bán trên địa bàn tỉnh này - để tiến hành điều tra, xử lý.

Theo đó, cơ quan cảnh sát điều tra, Bộ Công an cho biết đang điều tra, xác minh vụ việc có dấu hiệu sai phạm về lĩnh vực đất đai, liên quan đến công ty CP địa ốc Alibaba, địa chỉ 321 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, TP. HCM.

Quá trình xác minh trên địa bàn Đồng Nai, Công ty Alibaba rao bán đất nền của 29 dự án tại 3 huyện Long Thành, Nhơn Trạch và Xuân Lộc. Tất cả những dự án này chưa được cấp phép, nhưng vẫn rao bán công khai. Trước đó, cơ quan cảnh sát điều tra Bộ công an cũng đã gửi giấy triệu tập ông Nguyễn Thái Lĩnh - giám đốc công ty CP địa ốc Alibaba, để cung cấp tài liệu, làm rõ sai phạm sử dụng đất. Ông Lĩnh là người đứng tên trên giấy tờ, và là em trai của ông Nguyễn Thái Luyện, được biết đến là người trực tiếp điều hành công ty Alibaba.


 

Nguồn : vtv.vn

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...