Theo Reuters dẫn tuyên bố CFPB, các nhà cung cấp của Comerica đã cố tình ngắt hơn 24 triệu cuộc gọi từ khách hàng trước khi họ có thể kết nối được với đại diện ngân hàng. Giám đốc CFPB Rohit Chopra cho hay: "Bằng cách cố tình ngắt kết nối hàng triệu cuộc gọi và thu phí cuộc gọi rác bất hợp pháp, Comerica đã tăng lợi nhuận ròng bằng cách lấy đi lợi ích của những người Mỹ sống bằng thu nhập cố định".
Comerica cũng bị cáo buộc áp đặt các điều khoản dịch vụ bất hợp pháp đối với người tiêu dùng muốn ngừng thanh toán và không điều tra các vấn đề về tài khoản phi pháp.
Về phần mình, Ngân hàng Comerica tuyên bố: "Bất chấp nỗ lực cung cấp các bối cảnh quan trọng của công ty, CFPB vẫn liên tục bỏ qua các lập luận và tài liệu của chúng tôi".