Truyền hình Cáp SCTV đạt HCĐ Serie B Giải bóng đá Hội nhà báo 2019

09:54 - 22/07/2019

Vừa qua, Hội nhà báo TP.HCM, Ban tổ chức (BTC) giải bóng đá Hội nhà báo TP.HCM – cúp Thái Sơn Nam 2019 đã tiến hành buổi lễ công bố, bốc thăm và xếp lịch thi đấu. Đây là giải truyền thống, được tổ chức trên 20 năm, nhân kỷ niệm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2019). Mục đích của giải đấu là nhằm tạo sân chơi vui khỏe, gắn kết đội ngũ những người làm báo trên địa bàn TP.HCM.

Đối tượng tham dự là các phóng viên, biên tập viên, cán bộ, nhân viên các đơn vị báo, đài Trung ương và địa phương trên địa bàn TP.HCM đáp ứng một số điều kiện nhất định do BTC giải đề ra. Giải bóng đá Hội nhà báo TP.HCM – cúp Thái Sơn Nam 2019 đã khởi tranh từ ngày 6-20/7 trên sân Tao Đàn (TP.HCM). Đã được tách bạch trong những năm vừa qua, giải năm nay vẫn có 2 hạng của nam gồm Serie A và Serie B bên cạnh không thể thiếu sân chơi dành cho nữ. 

Truyền hình Cáp SCTV đạt HCĐ Serie B Giải bóng đá Hội nhà báo 2019
Truyền hình Cáp SCTV tham gia thi đấu hạng Serie B năm nay.

Serie A gồm 6 đội đứng ở 6 thứ hạng cao ở mùa trước cùng với 2 đội vừa thăng hạng từ Seire B. Serie B gồm 2 đội vừa rớt hạng khỏi Serie A mùa trước cùng với 6 đội khác. Ở hạng mục dành cho nữ, 4 đội. Thể thức thi đấu chung là vòng tròn tính điểm, qua đó, xác định các thứ hạng chung cuộc và có lên – xuống hạng hẳn hoi như những năm vừa qua (ở hạng mục của nam). 

Nếu hòa, hai đội sẽ đá luân lưu 6m (3 quả/đội). Đội  thắng trong trận (3đ), thắng luân lưu (2đ), thua trong luân lưu (1đ), thua trong trận (0đ). Hai đội có thứ hạng 7 và 8 của Serie A sẽ xuống thi đấu Serie B mùa giải 2020. Hai đội hạng nhất và nhì Serie B lên hạng thi đấu Serie A mùa giải 2020.

Sau hơn 2 tuần tranh tài, giải bóng đá Hội nhà báo TP.HCM – Cúp Thái Sơn Nam 2019 đã khép lại vào sáng 20/7 trên sân Tao Đàn. Vượt qua nhiều đối thủ mạnh, chức vô địch của giải năm nay đã có chủ nhân mới là Phóng viên Thể thao TP.HCM. Đây là chức vô địch lần đầu tiên của đội bóng này sau khi đánh bại những đội đã thống trị giải đấu này hơn năm năm qua như Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh hay Báo Thanh Niên. Ngoài Cúp, HCV, BTC còn trao thêm 10 triệu đồng và rất nhiều quà tặng của các nhà tài trợ Fraser Sports hay S18 cho tân vương.

Vị trí Á quân thuộc về Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là năm thứ ba liên tiếp các cầu thủ HTV không thể đi đến ngưỡng cao nhất. Hạng ba thuộc về Liên quân Báo công an Thành phố Hồ Chí Minh và VTV.

Truyền hình Cáp SCTV đạt HCĐ Serie B Giải bóng đá Hội nhà báo 2019
Truyền hình Cáp SCTV đạt HCĐ Serie B Giải Bóng Đá Hội Nhà Báo 2019

Ở hạng đấu Serie B, chức vô địch thuộc về Báo Tuổi trẻ khi đội bóng này toàn thắng 7 trận liên tiếp. 
Vị trí thứ hai và ba lần lượt thuộc về Đài tiếng nói Việt Nam VOV và Đài truyền hình Cáp SCTV. Với kết quả này, các cầu thủ Báo Tuổi trẻ và Truyền hình Cáp SCTV sẽ nhận suất thăng hạng Serie A mùa giải 2020 để thay thế cho hai đội Báo Sài Gòn Giải Phóng và Oxii.vn (rơi xuống từ Serie A).

Hồ Ngọc



 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...