Sau khi đã tạo dựng chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt Nam với sản phẩm sữa Meji, nhà sản xuất dinh dưỡng hàng đầu Nhật Bản là Meiji tiếp tục ra mắt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance và công bố hệ thống phân phối sản phẩm chính hãng tại Việt Nam - công ty Cổ phần Sóng Thần Hà Nội (Magicwave).

Thương hiệu dinh dưỡng Nhật Bản chinh phục thị trường Việt Nam

Thương hiệu Meiji đến từ Nhật Bản với 108 năm kinh nghiệm tiếp tục hiện diện trên thị trường Việt Nam với sản phẩm mới - thức uống dinh dưỡng MeiBalance.

Nhận định về cơ hội phát triển dòng sản phẩm mới, ông Kubota Norio - Tổng giám đốc công ty TNHH Meiji Food Việt Nam đánh giá cao tiềm năng phát triển của thị trường bán lẻ Việt Nam, nhất là với dòng thực phẩm bổ sung dinh dưỡng. Hiện nay, Việt Nam đang trong cơ cấu dân số vàng với tỷ lệ cao dân số trẻ, năng động và có ý thức chăm sóc sức khoẻ ngày càng tăng. Về tương lai xa hơn, trong vòng 10 năm tới, dự báo tốc độ già hoá dân số tăng đến 1,5 lần.

Nhu cầu tiêu dùng thực phẩm bổ sung dinh dưỡng của người cao tuổi và người trưởng thành ở độ tuổi ngoài 40 có xu hướng tăng. MeiBalance vì thế phù hợp với những khách hàng ở phân khúc trên, đặc biệt được khuyến khích sử dụng với những người bận rộn muốn bổ sung đủ năng lượng để làm việc, người chán ăn và lượng ăn kém hoặc mất cân bằng dinh dưỡng, người muốn bổ sung dinh dưỡng nhằm duy trì và nâng cao thể lực mỗi ngày.

MeiBalance được ghép từ chữ Mei là thương hiệu Meiji Nhật Bản, Balance là sự cân bằng. Đây là sản phẩm đột phá về ý tưởng khoa học cho sức khỏe của hãng Meiji Nhật Bản nhằm giúp cải thiện dinh dưỡng hiệu quả cho hàng triệu gia đình ở nhiều quốc gia.

Trước khi có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu MeiBalance đã có mặt tại Nhật Bản và đã khẳng định được vị trí dẫn đầu về doanh thu, chiếm 85,2% thị phần ngành hàng dinh dưỡng dạng nước dẫn đầu tại Nhật Bản.

Thương hiệu dinh dưỡng Nhật Bản chinh phục thị trường Việt Nam

Ông Kubota Norio, Tổng giám đốc Meiji Food Việt Nam chia sẻ với ông Đặng Việt Bách, Chủ tịch Magicwave - đơn vị phân phối sản phẩm về những ưu thế vượt trội của dòng sản phẩm MeiBalance

Ông Kubota Norio - Tổng giám đốc Meiji Food Việt Nam cho biết: sản phẩm có ưu thế vượt trội nhờ lượng nhỏ, dinh dưỡng lớn; ít ngọt do không sử dụng đường sucrose và chất tạo ngọt; bổ sung dinh dưỡng cân bằng và được sản xuất tại Nhật Bản.

Ngoài ra, từ một số khảo sát tại thị trường Việt Nam hiện nay cho thấy, sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho người lớn thường có dung tích lớn, rất khó uống hết trong 1 lần mở nắp, nhà sản xuất đã có cải tiến nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm MeiBalance có dung tích 125ml, dễ dàng uống hết trong một lần nhưng vẫn đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng cao với hơn 200 calo, bổ sung đầy đủ 28 loại vitamin và khoáng chất cần thiết.

Đặc biệt, để sản phẩm đến với rộng rãi khách hàng cả nước đảm bảo chất lượng, giá thành, Meiji Food Việt Nam tiếp tục tin tưởng phân phối kinh doanh sản phẩm MeiBalance qua công ty Magicwave – doanh nghiệp đã đồng hành cùng thương hiệu Meiji suốt 8 năm qua với tư cách là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm dinh dưỡng dạng bột nhập khẩu chính hãng của Meiji.

Ông Kubota Norio chia sẻ: công ty Magicwave có hệ thống phân phối rộng rãi với năng lực kinh doanh tốt là nền tảng cho hoạt động kinh doanh của MeiBalance. Bên cạnh đó, cả hai doanh nghiệp đều có chung mong muốn hướng đến mục tiêu tốt đẹp: cải thiện dinh dưỡng cho người Việt Nam thông qua sản phẩm MeiBalance.

"Mặc dù thị trường thực phẩm dinh dưỡng dạng nước tại Việt Nam đang cạnh tranh quyết liệt với nhiều thương hiệu khác nhau, song với tiềm năng tiêu dùng lớn, nhu cầu người dân với dòng sản phẩm này tiếp tục tăng, nhất là từ chất lượng sản phẩm được kiểm chứng trên một số thị trường, Magicwave tin tưởng đặt mục tiêu tăng trưởng tốt, chiếm khoảng 20% thị phần vào năm 2029 và 40% vào năm 2034", ông Đặng Việt Bách - Chủ tịch Magicwave cho hay.