Hãy sát cánh cùng đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018

09:58 - 05/11/2018

Chỉ còn 3 ngày nữa, AFF Cup 2018 sẽ chính thức khởi tranh. Đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng A, cùng các đội Malaysia, Myanmar, Campuchia và Lào. Đây là bảng đấu được cho là dễ thở vì các đổi thủ trong bảng A đều được coi là “dưới cơ” đội tuyển Việt Nam.

Hãy sát cánh cùng đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018
Đội tuyển Việt Nam


Sau thành công của đội tuyển U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á năm 2017, người hâm mộ bóng đá Việt Nam luôn theo sát từng bước đi của những cầu thủ đã góp phần làm rạng danh bóng đá Việt Nam trên đấu trường châu lục như Quang Hải, Xuân Trường, Công Phượng..... và đặc biệt là HLV Park Hang Seo, người đã có công rất lớn tạo dựng lên đội tuyển U23 hôm nay.

Ở AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam vẫn được dẫn dắt bởi HLV Park Hang Seo và nòng cốt của đội tuyển vẫn là những cầu thủ U23 – Á quân U23 châu Á. Chính vì vậy, người hâm mộ bóng đá nước nhà đang rất háo hức được xem những cầu thủ “con cưng” của mình thể hiện sức mạnh trên đấu trường khu vực.

Để phục vụ người hâm mộ Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) đã chính thức tuyên bố bản quyền truyền hình toàn bộ giải AFF Cup 2018. Ông Nguyễn Hà Nam - Trưởng Ban thư ký biên tập của VTV cho biết: “VTV sẽ phát sóng AFF Cup 2018 trên kênh VTV6, những hệ thống truyền hình trả tiền đang có sẵn kênh VTV6 cũng được phép phát, bởi vì truyền hình trả tiền cũng là một hệ thống truyền dẫn của VTV6. Chỉ những hệ thống truyền hình trả tiền nào chưa có kênh VTV6 thì mới không được phát AFF Cup 2018”.

Như vậy, khách hàng của Truyền hình cáp SCTV chắc chắn sẽ được theo dõi toàn bộ giải AFF Cup 2018 trên kênh VTV6 và VTV6 HD của hệ thống của truyền hình cáp SCTV.  

Hãy sát cánh cùng đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018

Với mong muốn đem không khí sôi động của giải AFF Cup 2018 đến với mọi gia đình và tạo điều kiện để người hâm mộ sát cánh cùng đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018, Truyền hình cáp SCTV có chương trình tặng phiếu giảm giá 10% khi mua các sản phẩm có thương hiệu thông qua website: www.scj.vn hoặc thông qua app trên mobile: SCJ Mall cho các đối tượng khách hàng lắp mới dịch vụ trọn gói (truyền hình + Internet) hoặc khách hàng cũ đóng cước trước 3 tháng thuê bao. 

Hãy sát cánh cùng đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018

Còn gì thú vị hơn khi vừa được thưởng thức giải bóng đá danh giá nhất khu vực lại vừa được nhận quà từ Truyền hình cáp SCTV - Nhà cung cấp dịch vụ truyền thông và viễn thông hàng đầu Việt Nam.

SCTV là mạng cáp đứng đầu Việt Nam với thị phần truyền hình trả tiền đứng đầu cả nước, diện phủ sóng rộng khắp toàn quốc. Gói kênh trên hệ thống SCTV được đánh giá là đặc sắc nhất hiện tại. Ngoài việc SCTV sản xuất và hợp tác đầu tư sản xuất được 22 kênh chuyên biệt, đặc sắc, đa dạng cùng với việc trao đổi bản quyền các kênh nổi tiếng quốc tế (HBO, Fox Movies - trước đây là Star Movies, AXN, Cartoon Network, Disney Channel, Discovery, CNN, FOX Sport, FOX Sport 2, BBC News, …)  đáp ứng đầy đủ nhu cầu thông tin, giải trí của đông đảo khán giả mọi lứa tuổi, mọi ngành nghề.


SCTV




 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...