Nhiều sản phẩm du lịch Đài Loan (Trung Quốc) đã được giới thiệu tại Việt Nam, tạo cơ hội hợp tác giữa các công ty lữ hành, điểm đến để thu hút khách du lịch hai nước.
Vừa qua, Cục Du lịch Đài Loan ( Trung Quốc) tại Việt Nam đã tổ chức Hội thảo xúc tiến du lịch B2B Đài Loan tại Hà Nội. Hội thảo có sự tham gia của hơn 100 công ty lữ hành.
Tại đây, doanh nghiệp hai bên đã đàm phán kinh doanh, nhằm cung cấp sản phẩm du lịch chất lượng cao của Đài Loan và tăng cường hợp tác để thu hút du khách Việt Nam đến nơi này.
Nhiều doanh nghiệp, khách sạn, và khu nghỉ dưỡng dành phiếu quà tặng và voucher giảm giá cho người tham dự.
Tại hội thảo, Văn phòng Cục du lịch Đài Loan (Trung Quốc) tại TP Hồ Chí Minh cùng 21 đơn vị doanh nghiệp du lịch và các hãng hàng không đã quảng bá vẻ đẹp thiên nhiên, văn hóa, con người và tiềm năng du lịch xứ Đài tới các doanh nghiệp Việt Nam. Các hãng hàng không lớn như EVA Airlines, China Airlines và Starlux cũng có mặt và tung ra nhiều phần quà hấp dẫn.
Ngoài ra, người đam mê du lịch có cơ hội trải nghiệm các đặc sản xứ Đài do các công ty lữ hành tài trợ. Nhiều doanh nghiệp, khách sạn và khu nghỉ dưỡng dành phiếu quà tặng, voucher giảm giá cho người tham dự. Các công ty vận tải xứ Đài cung cấp các phiếu giảm giá cho khách du lịch Việt. Đài Loan hy vọng có thể đưa 12 triệu du khách đến tham quan Đài Loan, tiếp tục phát huy đà phục hồi nhanh chóng của ngành du lịch sở tại.
Đông đảo các đơn vị lữ hành tham gia Hội thảo xúc tiến du lịch Đài Loan.
Theo thống kê, lượng khách du lịch Việt Nam đến Đài Loan đạt 382.529 lượt người vào năm 2023. Đây là tỷ lệ phục hồi đạt mức 94% của năm 2019, thời điểm số lượng khách đạt kỷ lục trước khi xảy ra đại dịch COVID-19.
Nguồn: vtv.vn
Đang gửi...