Sân chơi mang tính học thuật này được tổ chức bởi Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM, đã thu hút gần 100 thí sinh đến từ các đơn vị như ĐH Kinh tế TP.HCM, Trường ĐH Tài chính - Marketing, Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM, Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM, Trường ĐH Văn Lang và Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM.
Thạc sĩ Huỳnh Tú Anh, Phó Trưởng khoa Khoa Marketing, Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM, cho biết, sau vòng bán kết gồm 40 thí sinh tranh tài vào ngày 14.12, top 12 gương mặt xuất sắc bảng thi ĐH đã có buổi training trực tuyến với chủ đề “Xây dựng chiến lược thương hiệu" trước khi bước vào vòng chung kết.
Đêm chung kết với chủ đề Bring your color, mỗi thí sinh sẽ có 3 phút trình bày trước 50 giám khảo đến từ các trường ĐH, doanh nghiệp và 4 phút nhận câu hỏi phản biện về một dự án cá nhân mang tên mình với đầy đủ những phân tích chuyên sâu về nghiên cứu thị trường, định vị, phân khúc...
Cùng với đó là những khía cạnh không thể thiếu của thương hiệu như đề xuất thương hiệu, hướng dẫn thương hiệu, tên thương hiệu, nhân vật thương hiệu...
"Tham gia cuộc thi, các em đã trải qua hành trình tự khám phá tiềm năng của bản thân và từ đó phát triển cái “tô” riêng biệt, độc đáo giữa những cái “chung” của thế giới. Các em được học hỏi kiến thức, kinh nghiệm của rất nhiều chuyên gia đến từ các trường ĐH, doanh nghiệp về xây dựng thương hiệu cá nhân", thạc sĩ Tú Anh nhận định.