Nét văn hóa của một doanh nghiệp

15:25 - 23/05/2019

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, SCTV luôn tích cực tham gia vào các hoạt động từ thiện, công tác xã hội như: Cứu trợ đồng bào bão lụt, xây dựng nhà tình thương, góp quỹ Vì người nghèo, quỹ vì biển đảo quê hương,….

“Nhiễu điều phủ lấy giá gương
Người trong một nước phải thương nhau cùng”
 
Nét văn hóa của một doanh nghiệp
 
Ban TGĐ Truyền hình cáp SCTV tham gia Ngày hội hiến máu nhân đạo SCTV năm 2019
 
Đó là truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam có từ ngàn xưa, truyền thống ấy vẫn được các thế hệ luôn nhắc nhở nhau, lấy đó như bài học giáo dục sâu sắc về đạo lý làm người: phải biết thương yêu, giúp đỡ, đùm bọc lẫn nhau, tô điểm thêm nét đẹp văn hóa đó.
 
Nét văn hóa của một doanh nghiệp
 
Kê khai thông tin trước khi hiến máu
 
Phát huy truyền thống dân tộc, rất nhiều tổ chức, doanh nghiệp, bên cạnh nhiệm vụ chính là hoạt động sản xuất/kinh doanh xây dựng đất nước vẫn không quên trách nhiệm với cộng đồng xã hội. Nhiều đơn vị coi công tác xã hội là một trong những nhiệm vụ quan trọng, không thể thiếu trong chỉ tiêu kế hoạch hàng năm đề ra và dần trở thành một nét văn hóa mang màu sắc riêng của đơn vị đó. Truyền hình cáp SCTV cũng là một đơn vị như vậy.
 
Nét văn hóa của một doanh nghiệp - sctv hien mau
 
Kiểm tra sức khỏe trước khi hiến máu
 
Là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực truyền thông và viễn thông, trải qua hơn 27 năm xây dựng và trưởng thành, truyền hình cáp SCTV đã tạo cho mình một thế đứng vững chắc trong lĩnh vực truyền hình trả tiền ở Việt Nam. Hiện SCTV đang có số lượng thuê bao truyền hình cáp đứng đầu thị trường Việt Nam với diện phủ sóng rộng khắp các tỉnh thành cả nước.
 
Nét văn hóa của một doanh nghiệp
 
Bên cạnh hoạt động kinh doanh, SCTV luôn tích cực tham gia vào các hoạt động từ thiện, công tác xã hội như: Cứu trợ đồng bào bão lụt, xây dựng nhà tình thương, góp quỹ Vì người nghèo, quỹ vì biển đảo quê hương,…. Đặc biệt, hiến máu nhân đạo là một hoạt động được SCTV tổ chức thường niên, thu hút được đông đảo CBNV công ty tham gia.
 
Nét văn hóa của một doanh nghiệp
 
Hiến máu nhân đạo là một nét đẹp văn hóa của Truyền hình cáp SCTV
 
Năm nay, SCTV phối hợp với trung tâm hiến máu nhân đạo TPHCM tổ chức Ngày hội hiến máu nhân đạo SCTV nằm 2019 tại SVĐ Hoa Lư (số 2 Đinh Tiên Hoàng, Q1. TPHCM) nhằm hưởng ứng phong trào hiến máu nhân đạo, đồng thời thực hiện phương châm “Một giọt máu cứu một người” do Hội chữ Thập đỏ TPHCM đề ra.
 
Nét văn hóa của một doanh nghiệp
 
Phó TGĐ Lương Quốc Huy tham gia hiến máu
 
Ngày hội hiến máu nhân đạo SCTV năm 2019 đã nhận được sự quan tâm của đông đảo CBNV truyền hình cáp SCTV tại khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận như Long An, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu với hơn 500 người đăng ký tham gia hiến máu. Không những thế, sự kiện này còn lan tỏa đển các đơn vị là đối tác của SCTV cũng như những người dân, cán bộ chiến sĩ trung đoàn cảnh sát cơ động TPHCM gần SVĐ Hoa Lư, chỉ trong buổi sáng ngày 22/5/2019 đã có hơn 100 người đến đăng ký hiến máu.
 
Nét văn hóa của một doanh nghiệp
 
TGĐ Trần Văn Úy trao Giấy khen cho anh Trang Việt Chấn vì thành tích 28 lần tham gia hiến máu
 
Anh Trang Việt Chấn – Phó giám đốc chi nhánh 4 SCTV, người đã có 28 lần hiến máu chia sẻ: “Trước đây tôi đã tìm hiểu thì được biết, hiến máu không có hại cho sức khỏe, trái lại, lượng máu mới tái tạo sẽ giúp người hiến máu có sức đề kháng mạnh mẽ, kích thích ăn ngon, ngủ ngon, làm việc phấn chấn, da dẻ hồng hào, từ đó làm cho người hiến máu cảm thấy khỏe hơn. Vì vậy tôi thường xuyên tham gia hiến máu nhân đạo không chỉ ở truyền hình cáp SCTV mà còn ở địa phương nơi tôi cư trú”.
 
Nét văn hóa của một doanh nghiệp
 
Những người hiến máu từ 5 lần trở lên được nhận giấy khen của TTHMNĐ TPHCM
 
Cũng trong ngày hội hiến máu nhân đạo SCTV năm 2019, Trung tâm hiến máu nhân đạo TPHCM đã trao giấy khen cho 80 CBNV truyền hình cáp SCTV có số lần hiến máu từ 5 lần trở lên
 
Nét văn hóa của một doanh nghiệp
 
TTHMNĐ TPHCM đã tiếp nhận được gần 600 đơn vị máu
 
Đại diện trung tâm hiến máu nhân đạo TPHCM cho biết, sau Ngày hội hiến máu nhân đạo SCTV năm 2019 trung tâm đã tiếp nhận được gần 600 đơn vị máu. Đây chính là nguồn dược phẩm quý giá để giúp đỡ những bệnh nhân cần máu điều trị.
 
Nét văn hóa của một doanh nghiệp
 
Hiến máu nhân đạo – Nét đẹp văn hóa của Truyền hình cáp SCTV
 
Chị Bùi Thị Kiều Nương – Chủ tịch Công đoàn Truyền hình cáp SCTV cho biết: “Được sự chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy công ty, các tổ chức đoàn thể của truyền hình cáp SCTV như Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội cựu chiến binh đã thống nhất tổ chức “Ngày hội hiến máu nhân đạo SCTV 2019” khu vực Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Đây là một hoạt động thường niên và cũng là một nét văn hóa của truyền hình cáp SCTV trong các hoạt động nói chung và công tác xã hội nói riêng”.
 
SCTV
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...