Bình Phước: Tích hợp chatbot AI trên cổng thông tin dịch vụ công

12:15 - 24/02/2025

Việc sử dụng chatbot AI trên cổng dịch vụ công tỉnh Bình Phước nhằm giúp người dân tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu quả công việc của cơ quan hành chính.

Ngày 18.2, UBND tỉnh Bình Phước tổ chức công bố và triển khai chính thức chức năng chatbot AI hỗ trợ người dân, doanh nghiệp trên Cổng dịch vụ công tỉnh Bình Phước (Cổng dịch vụ công).
Bình Phước: Tích hợp chatbot AI trên cổng thông tin dịch vụ công

Lãnh đạo tỉnh Bình Phước bấm nút công bố đưa chatbot AI trên cổng dịch vụ công tỉnh vào hoạt động

ẢNH: H.G

Chatbot AI trên cổng dịch vụ công sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) giúp tự động hóa việc tư vấn, hỗ trợ người dân và doanh nghiệp trong quá trình sử dụng dịch vụ công.

Ông Nguyễn Minh Quang, Giám đốc Sở TT-TT tỉnh Bình Phước, cho biết triển khai chatbot AI không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, công sức của người dân mà còn giúp các cơ quan hành chính nâng cao hiệu quả công việc, giảm tải áp lực cho bộ phận tiếp nhận và xử lý hồ sơ.

Hệ thống này cũng góp phần tạo môi trường hành chính minh bạch, hiện đại, khuyến khích người dân và doanh nghiệp sử dụng dịch vụ công trực tuyến thay vì phải đến trực tiếp cơ quan nhà nước. Trong thời gian tới, chatbot AI sẽ được kết nối với hệ thống VNeID, giúp xác thực danh tính và hỗ trợ người dân thực hiện thủ tục một cách an toàn, nhanh chóng.

Bình Phước: Tích hợp chatbot AI trên cổng thông tin dịch vụ công

Chatbot AI (khung khoanh đỏ) sẽ giải đáp các thắc mắc của người dân, giúp người dân tiết kiệm thời gian khi thực hiện các dịch vụ công, hạn chế sai sót

ẢNH: H.G

Một số chức năng nổi bật của chatbot AI như: hỗ trợ tra cứu thủ tục hành chính, thông tin về hồ sơ, quy trình, thời gian xử lý của hơn 1.400 dịch vụ công thuộc các sở, ban, ngành của tỉnh; hướng dẫn người dân thực hiện các thủ tục hành chính trực tuyến nhanh chóng, từng bước giúp hạn chế sai sót; giải đáp thắc mắc 24/7 mà không cần chờ đợi nhân viên hỗ trợ; thông báo và gửi thông báo về tình trạng xử lý hồ sơ, lịch hẹn và các thông tin quan trọng liên quan đến thủ tục hành chính; hỗ trợ đa nền tảng, người dân có thể sử dụng chatbot trên website cổng dịch vụ công, ứng dụng di động Zalo, Facebook Messenger...

Bình Phước: Tích hợp chatbot AI trên cổng thông tin dịch vụ công

Chatbot Al trên cổng dịch vụ công cũng góp phần nâng cao hiệu quả công việc của cơ quan hành chính

ẢNH: H.G

Để triển khai có hiệu quả chatbot AI, bà Trần Tuyết Minh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước yêu cầu Sở TT-TT chủ trì, phối hợp Văn phòng UBND tỉnh và các đơn vị liên quan tiếp tục cập nhật, nâng cấp hệ thống để tối ưu hóa phản hồi của chatbot AI; các sở, ngành của tỉnh tiếp tục phối hợp cung cấp, cập nhật dữ liệu đào tạo chatbot AI đảm bảo thông tin cập nhật phải kịp thời, đầy đủ, chính xác.

 

 

 


Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

lịch phát sóng trên truyền hình

Thanh toán hóa đơn SCTV

Phụng Hoàng Lâu - SCTV9

Chốt đơn chị đẹp - SCTV14

Sắc màu - SCTV9

 

Tin nhắn bí ẩn - SCTV9

 

CÙNG SCTV VUI TẾT SUM VẦY - QUÀ ĐẦY Ý NGHĨA

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

KẾT QUẢ XỔ SỐ:
Ngày:
KQXS Miền Bắc
Thứ hai Ngày: 31/03/2025
Giải ĐB 97315
Giải nhất 81167
Giải nhì 47695 - 84725
Giải ba 05263 - 60101 - 20498 - 75273 - 12491 - 82219
Giải tư 4966 - 4484 - 0217 - 4239
Giải năm 8857 - 2298 - 2243 - 3618 - 2447 - 9836
Giải sáu 451 - 827 - 547
Giải bảy 06 - 96 - 43 - 67

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...