Những màn kết hợp được mong chờ nhất trên phim truyền hình Hàn Quốc 2024

08:48 - 23/01/2024

Với sự trở lại của dòng phim lãng mạn, khán giả đang rất tò mò liệu cặp đôi nào sẽ có "phản ứng hóa học" bùng nổ, trở thành hiện tượng của truyền hình Hàn Quốc trong 2024.

Những màn kết hợp được mong chờ nhất trên phim truyền hình Hàn Quốc 2024

 

Được chờ đợi nhất có lẽ là màn kết hợp giữa Suzy và Kim Woo Bin trong Everything Will Come True của biên kịch Kim Eun Sook. Bộ phim dài 12 tập thuộc thể loại hài lãng mạn, giả tưởng kể về một vị thần đa cảm, bị mắc kẹt bên trong một chiếc đèn và người phụ nữ cố gắng giúp anh thoát khỏi "nhà tù" đó. Kim Woo Bin và Suzy từng hợp tác trong Uncontrollably Fond của đài SBS năm 2016 - bộ phim đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả khi 2 nhân vật chính đau khổ từ đầu cho tới cuối phim và kết thúc là âm dương cách biệt. Lần tái hợp này người hâm mộ kì vọng cặp đôi sẽ mang tới một cái kết tươi sáng hơn.

Ha Jin Min và Lee Joon Hyuk sẽ xuất hiện trong Between Greetings của đài SBS dự kiến lên sóng trong nửa đầu năm 2024. Phim là câu chuyện tình yêu giữa Kang Ji Yoon (Ha Jin Min) CEO của một công ty quản lý nghệ sĩ và thư kí của cô (Lee Joon Hyuk), một người đàn ông tài giỏi có thể giải quyết được mọi vấn đề.

Những màn kết hợp được mong chờ nhất trên phim truyền hình Hàn Quốc 2024

Ha Jin Min và Lee Joon Hyuk sẽ hóa thân thành cặp CEO và thư ký trong Between Greetings (Ảnh: Ace Factory official)

Lên sóng vào tháng 3, Queen of Tears của đài TvN là hành trình từ ghét đến yêu của cặp đôi "tài phiệt" Hong Hae In (Kim Ji Won) - nữ thừa kế giàu có điều hành tập đoàn Queen Group và Beak Hyun Woo (Kim Soo Hyun) - con của một trưởng thôn đầy quyền lực. Đảm nhận vai trò giám đốc pháp lý của Queen Group, Beak Hyun Woo đã giúp công ty vượt qua khủng hoảng đồng thời cũng trị được bản tính kiêu ngạo của Hong Hae In. Queen of Tears được chắp bút bởi biên kịch Park Jin Eun, người đứng sau thành công của những bộ phim đình đám như: My Love From the Star (2014), Crash Landing on You (2020)…

Jang Ki Yong và Chun Woo Hee sẽ hợp tác trong Although I Am Not a Hero của đài JtBC. Thuộc thể loại giả tưởng, lãng mạn, bộ phim kể về Bok Gui Ju (Jang Ki Yong), một người có khả năng du hành xuyên thời gian về những khoảnh khắc hạnh phúc trong quá khứ. Tuy nhiên, căn bệnh trầm cảm đã khiến anh mất đi siêu năng lực này. Chun Woo Hee vào vai Do Da Hee, người được cứu thoát trong một vụ hỏa hoạn, vẫn luôn tìm kiếm xem ân nhân của mình là ai.

Good Boy với màn kết hợp của Park Bo Gum và Kim So Hyun là một trong những tác phẩm được mong đợi nhất của đài JtBC trong năm nay. Bộ phim kể về những vận động viên từng đoạt huy chương vàng Olympic, sau này trở thành cảnh sát để đối mặt với thế giới đầy tham những và bất công. Park Bo Gum vào vai Yoon Dong Joo, một cựu võ sĩ quyền anh, hiện là thành viên của đội cảnh sát đặc biệt. Kim So Hyun sẽ hóa thân thành Mok Sol Hee, người có khả năng nhận biết ai đang nói dối.

My Mom’s Friend’s Son của TvN đánh dấu sự trở lại của Jung Jae In với dòng phim lãng mạn sau thành công vang dội của D.P. Bộ phim là câu chuyện về người phụ nữ trẻ thành đạt (Jung So Min) quyết định nghỉ việc sau một sự cố "từ trên trời rơi xuống". Cô tình cờ gặp lại người bạn thời thơ ấu (Jung Hae In) hiện đang là một trong những kiến trúc sư giỏi nhất Hàn Quốc. Thuở nhỏ cả hai rất ghét nhau, nhưng giờ đây khi gặp lại mối quan hệ của họ đang dần thay đổi.

Những màn kết hợp được mong chờ nhất trên phim truyền hình Hàn Quốc 2024

Good Boy với sự kết hợp của Park Bo Gum và Kim So Hyun là một trong những bộ phim được mong đợi nhất của đài JtBC trong năm nay (Ảnh: The Black Label)

Ngoài ra, các bộ phim truyền hình sắp tới của TvN như: Captivating the King với sự tham gia của Jo Jung Suk và Shin Se Kyung; You Have Done Well với màn kết hợp của IU và Park Bo Gum cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...