Được BTS quảng bá có 4 ngày, ai ngờ bài hát “số nhọ” trở thành hit làm nên tên tuổi "nhóm nhạc toàn cầu"!

14:08 - 26/08/2019

Dù chỉ được BTS quảng bá trong chớp nhoáng nhưng ca khúc này lại trở thành bản hit tiêu biểu trong sự nghiệp của “nhóm nhạc toàn cầu”.

Năm 2016, BTS phát hành album tái bản "The Most Beautiful Moment in Life: Young Forever" và ca khúc chủ đề "Fire". Thế nhưng họ không có ý định quảng bá bài hát này lâu dài vì vướng lịch trình cá nhân và hoạt động ở nước ngoài, do vậy "Fire" chỉ được biểu diễn ở các show âm nhạc đúng… 4 ngày như món quà tri ân người hâm mộ.

Thời điểm đó BTS vẫn chưa phải nhóm nhạc hàng đầu như hiện tại, do đó nhiều người lo rằng "Fire" sẽ không đạt thành tích cao và nhanh chóng chìm nghỉm giữa hàng loạt ca khúc của họ và những nghệ sĩ khác vì không được đầu tư quảng bá. Thế nhưng thật bất ngờ, bài hát vẫn thắng đến 3 chiếc cúp trên các show âm nhạc M Countdown, Music Bank và Inkigayo dù chỉ được quảng bá trong 4 ngày ngắn ngủi.

Được BTS quảng bá có 4 ngày, ai ngờ bài hát “số nhọ” trở thành hit làm nên tên tuổi "nhóm nhạc toàn cầu"!

BTS chỉ đem "Fire" lên sân khấu âm nhạc 4 ngày nhưng đã thu về 3 chiếc cúp

"Fire" không những chiến thắng trên show âm nhạc mà còn trở thành hit lớn trong sự nghiệp của BTS, đưa danh tiếng nhóm lên tầm cao mới. Với mức độ nổi tiếng của "Fire", BTS đã nhiều lần biểu diễn ca khúc trong các sự kiện và lễ trao giải năm 2016. Nhiều ý kiến cho rằng điều làm nên thành công của bài hát dù đây chỉ là món quà tặng fan chính là giai điệu, vũ đạo và concept hoàn hảo, vô cùng phù hợp với hình ảnh của BTS.

Concept nổi loạn đầy thu hút...

... và vũ đạo mạnh mẽ đã tạo nên thành công của "Fire"

Theo cư dân mạng, "Fire" chính là bài hát phù hợp nhất để đại diện cho "nhóm nhạc toàn cầu". Ca khúc còn được sử dụng làm nhạc nền cho vô số chương trình giải trí và các video trên Youtube. Đến tận bây giờ "Fire" vẫn cực kì nổi tiếng, vũ đạo bài hát đã trở thành huyền thoại và rất nhiều idol Kpop cũng thi nhau cover lại hit này.

Khi biết "Fire" chỉ được quảng bá có 4 ngày nhưng thu về hiệu ứng "khủng" cho BTS, không ít netizen đã bày tỏ sự bất ngờ. Họ bình luận:

"Bài hát nổi tiếng vì vũ đạo, nhiều idol đã cover lại lắm. Quả là 1 ca khúc hoàn hảo".

"Quảng bá có 4 ngày thôi á? Tuyệt thật".

"Trong 1 tuần nhưng "Fire" tạo hiệu ứng mạnh mẽ từ các sự kiện, lễ trao giải và chương trình giải trí, các sự kiện trong tương lai".

"Dù vậy họ biểu diễn nó vô số lần ở các sự kiện và lễ trao giải cuối năm".

"Khi có ai đó nhắc đến BTS thì tôi nghĩ ngay đến bài này".

"Tôi thấy đây chính là bài hát đại diện cho BTS, nhưng có 4 ngày thôi sao?"

"4 ngày? Cá nhân nghĩ đây là siêu hit của BTS ấy chứ!"

Nguồn tham khảo: Knetizen

 

Nguồn: kenh14.vn

 

 

👉 Mời bạn tải ngay ứng dụng

logo sctvonline

để xem phim hay, độc quyền tại:


Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

danh sách khách hàng trúng thưởng chương trình sctv - 30 năm đồng hành cùng gia đình việt

 

Phim Người Hùng Blouse Trắng II

TRI ÂN KHÁCH HÀNG - GỬI NGÀN QUÀ TẶNG
 

MÙA HÈ RỘN RÀNG - SẴN SÀNG CÁP NÉT

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...