Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 5 tháng 10/2020

09:53 - 30/10/2020

Truyền hình Cáp SCTV giới thiệu điểm thể thao SSPORT tuần 5 tháng 10/2020 với những trận đấu gay cấn vòng 8 LaLiga Santander.

Truyền hình Cáp SCTV giới thiệu điểm thể thao SSPORT tuần 5 tháng 10/2020 với những trận đấu gay cấn vòng 8 LaLiga Santander.                     


Vòng 8 Laliga Santander: LOS BLANCOS CÓ THỪA THẮNG XÔNG LÊN?

 

Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 5 tháng 10/2020

Chiến thắng trong trận El Clasico luôn có ý nghĩa đặc biệt và là cú hích tinh thần to lớn ở mỗi mùa giải. Real Madrid đang có được điều đó và lẽ dĩ nhiên họ tràn đầy tự tin cho cuộc tiếp đón đội bóng hiện ngụp lặn ở khu vực nguy hiểm - Huesca. Là một trong hai đội tính đến lúc này vẫn chưa nếm trải hương vị chiến thắng tại LaLiga cùng với Valladolid, đoàn quân HLV Michel đang gặp muôn vàn khó khăn ở mùa bóng này. Sự chênh lệch cả về thực lực lẫn phong độ hứa hẹn mang đến một trận cầu dễ thở cho đội bóng Hoàng gia TBN. (Real Madrid vs Huesca, 20:00, 31/10, SSPORT-SCTV17)   
 
Vòng 8 Laliga Santander: ATLETICO TIẾP TỤC NỐI DÀI CHUỖI BẤT BẠI?

 

Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 5 tháng 10/2020

Hiện là đội bóng duy nhất tại Laliga mùa này giữ được thành tích bất bại với 3 thắng 2 hòa sau 5 trận đã đấu, Atletico Madrid không có lý do để dừng lại. Dù cho đối thủ cuối tuần này của họ là Osasuna, đội bóng đang sở hữu phong độ rất cao với 2 thắng 1 hòa sau 3 trận  gần nhất. Điểm tựa El Sadar luôn giúp Osasuna trở nên mạnh mẽ hơn nhưng đoàn quân của Diego Simeone từng đè bẹp đội chủ nhà đến 5 bàn không gỡ ở mùa giải trước ngay tại đây, thế nên ba điểm là mục tiêu đã nằm trong toan tính của Atletico Madrid. (Osasuna vs Atletico Madrid, 00:30, 01/11, SSPORT-SCTV17)
 
Vòng 8 Laliga Santander: BA ĐIỂM GIẢI TỎA ÁP LỰC CHO BARCA? 

Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 5 tháng 10/2020

Sau thất bại thuyết phục trước Real Madrid ở trận El Clasico, Barcelona dĩ nhiên muốn tìm lại cảm giác thắng lợi để giải tỏa bầu không khí ảm đạm tại CLB lúc này. Ở vòng 8 LaLiga, đoàn quân của HLV Ronald Koeman sẽ có chuyến làm khách tới sân Mendizorroza của Deportivo Alaves, một đối thủ cũng thi đấu hết sức phập phù kể từ đầu mùa, khi chỉ mới giành vỏn vẹn 2 chiến thắng sau 7 vòng. Về mặt lí thuyết, Alaves cũng bị đánh giá thấp hơn Barca trên nhiều phương diện, và chỉ có lợi thế tâm lí sau chiến thắng trước Real Valladolid trước đó. Liệu Barcelona của Koeman có thể giành trọn 3 điểm ở chuyến làm khách cuối tuần này hay không? (Deportivo Alaves vs Barcelona, 03:00, 01/11, SSPORT-SCTV17)

Vòng 8 Laliga Santander: ĐỘI BÓNG XỨ BASQUE TIẾP ĐÀ THĂNG HOA

 

Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 5 tháng 10/2020

 

Celta Vigo sẽ là thử thách tiếp theo dành cho đội đầu bảng Real Sociedad ở vòng 8 LaLiga mùa giải 2020/2021. Dù có nhiều thay đổi đáng chú ý trong kì chuyển nhượng, thế nhưng đội chủ sân Balaidos vẫn thi đấu đáng thất vọng như mùa trước, thậm chí mới có 1 chiến thắng từ đầu mùa. Trong khi đó, Real Sociedad lại thi đấu với phong độ thăng hoa kéo dài từ năm ngoái cùng lối đá tấn công đẹp mắt. Ngôi đầu bảng LaLiga lúc này của họ, cùng thành tích ghi bàn tốt nhất ở giải là minh chứng rõ nét nhất cho điều đó. Nhưng Celta Vigo có để Real Sociedad của HLV Imanol dễ dàng đánh bại hay không? (Celta Vigo vs Real Sociedad, 22:00, 01/11, SSPORT-SCTV17).

 

 SCTV – Nhà cung cấp đa dịch vụ Truyền thông và Viễn thông hàng đầu tại Việt Nam
 
SCTV là mạng cáp đứng đầu Việt Nam với thị phần truyền hình trả tiền đứng đầu cả nước, diện phủ sóng rộng khắp toàn quốc. Gói kênh trên hệ thống SCTV được đánh giá là đặc sắc nhất hiện tại. Ngoài việc SCTV sản xuất và hợp tác đầu tư sản xuất được 22 kênh chuyên biệt, đặc sắc, đa dạng cùng với việc trao đổi bản quyền các kênh nổi tiếng quốc tế đáp ứng đầy đủ nhu cầu thông tin, giải trí của đông đảo khán giả mọi lứa tuổi, mọi ngành nghề. Gia đình bạn vừa có thể sử dụng truyền hình KTS với gần 200 kênh truyền hình đặc sắc nhất, vừa có thể lướt internet thả ga với tốc độ cao, truy cập Kho phim VOD khổng lồ, ứng dụng trên điện thoại SCTVonline, giải trí mọi lúc mọi nơi chỉ với một hợp đồng dịch vụ từ SCTV. Dịch vụ “trọn gói INTERNET SIÊU TỐC – TRUYỀN HÌNH SIÊU NÉT” - Truyền hình KTS DVB - T2 giúp khách hàng tiết kiệm đến 50% chi phí hàng tháng so với sử dụng từng dịch vụ riêng lẻ cộng lại. Chi tiết liên hệ tổng đài Lắp đặt và CSKH 19001878 hoặc chi nhánh SCTV gần nhất.

 

SCTV
 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...