Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 4 tháng 11/2020

09:38 - 25/11/2020

Vòng 11 LaLiga: Los Colchoneros chinh phục Mestalla?

Vòng 11 LaLiga: Los Colchoneros chinh phục Mestalla?

Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 4 tháng 11/2020

Sân Mestalla sẽ là thử thách tiếp theo dành cho Atletico Madrid ở vòng 11 LaLiga. Ba điểm trước Barcelona giúp Los Colchoneros tiếp tục duy trì thành tích bất bại từ đầu mùa và được xem như một ứng viên vô địch thực sự. Trong khi đó, đối thủ Valencia vẫn thi đấu thiếu ổn định và chưa có nhiều dấu hiệu khởi sắc dưới thời Javi Gracia. Chính vì lẽ đó, dù được thi đấu tại sân nhà Mestalla nhưng “Los Che” chưa chắc đủ sức cản bước Atletico vào lúc này. Tuy thiếu vắng chân sút Luis Suarez nhưng hàng công của thầy trò Diego Simeone rất khó ngăn chặn, và liệu Valencia có trở thành nạn nhân kế tiếp của họ? (Valencia – Atletico Madrid, 22:15, 28/11, SSPORT-SCTV17)                                                           
 

Vòng 11 LaLiga: Mệnh lệnh phải thắng từ đội bóng Hoàng gia

Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 4 tháng 11/2020

Hai vòng đấu liên tiếp một hòa và một thua khiến Real Madrid đang kém ngôi vị dẫn đầu đến 6 điểm. Nhà ĐKVĐ không thể tiếp tục lỡ nhịp, nhất là khi họ được thi đấu trên sân nhà trước một đối thủ chỉ đang hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 3 điểm là Deportivo Alaves. Đoàn quân HLV Pablo Machin đang có phong độ không đến nỗi nào khi đã trải qua 4 vòng đấu gần nhất bất bại, trong đó có các trận hòa trước những đội bóng được đánh giá cao hơn nhiều như Barcelona hay Valencia. Lần này, trước chướng ngại mang tên Real Madrid, liệu Alaves có thể tái lặp bất ngờ? (Real Madrid – Deportivo Alaves, 03:00, 29/11, SSPORT-SCTV17)
 

Vòng 11 LaLiga: Ba điểm xua tan áp lực cho Blaugrana?

 

Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 4 tháng 11/2020
 
Với thất bại trước Atletico Madrid ở vòng đấu trước, Barcelona đang có khởi đầu tệ nhất sau 25 năm và bầu không khí tại CLB đang hết sức ảm đạm. Bước sang vòng 11 LaLiga, đoàn quân của HLV Ronald Koeman sẽ có cơ hội xua tan áp lực khi gặp đối thủ cũng bết bát từ đầu mùa là Osasuna, nhưng lại đang có cùng 11 điểm với họ và chỉ xếp kém một bậc do thua về chỉ số phụ. Về lí thuyết, đại diện vùng Pamplona bị đánh giá thấp hơn Barca trên nhiều phương diện, nhưng Blaugrana liệu có đủ khả năng giành trọn ba điểm tại Camp Nou cuối tuần này trong bối cảnh đội hình đã sứt mẻ nhiều trụ cột. Kết cục của thầy trò Koeman sẽ ra sao? (Barcelona – Osasuna, 20:00, 29/11, SSPORT-SCTV17)                     
 

Vòng 11 LaLiga: Trận thư hùng giữa hai kẻ thách thức danh hiệu

Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 4 tháng 11/2020

Sáu chiến thắng gần nhất tại LaLiga đã đủ để nói lên phong độ cực kỳ ấn tượng của đội đầu bảng Real Sociedad. Thế nhưng đối thủ tuần này của họ cũng tỏ ra không hề kém cạnh, kể từ sau trận thua bạc nhược 0-4 trước Barcelona, Villarreal đã hoàn toàn lột xác với chuỗi 10 trận bất bại liên tiếp tính trên mọi đấu trường. Thành tích tuyệt vời đó giúp “Tàu ngầm vàng” đứng thứ 3 tại LaLiga vào lúc này. (Real Sociedad – Villarreal, 03:00, 30/11, SSPORT-SCTV17).

 

SCTV

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...