Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 4 tháng 09/2020

09:53 - 24/09/2020

Truyền hình Cáp SCTV giới thiệu điểm thể thao SSPORT tuần 4 tháng 09/2020 với những trận đấu gay cấn vòng 3 LaLiga Santander, vòng 14 MLS...

Truyền hình Cáp SCTV giới thiệu điểm thể thao SSPORT tuần 4 tháng 09/2020 với những trận đấu gay cấn vòng 3 LaLiga Santander, vòng 14 MLS...

Vòng 3 LaLiga Santander: ĐKVĐ TÌM KIẾM CHIẾN THẮNG MỞ MÀN

Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 4 tháng 09/2020

Sau màn ra quân để Real Sociedad cầm hòa 0 bàn thắng, Real Madrid đang khát khao chiến thắng hơn bao giờ hết để tạo tiền đề thuận lợi cho mùa bóng mới. Tuy nhiên đối thủ lần này của đội bóng Hoàng gia TBN là Real Betis đang bay cao với 6 điểm tuyệt đối sau 2 vòng đầu tiên, ghi được 3 bàn thắng và chưa để thủng lưới lần nào. Đặc biệt hơn họ còn được dẫn dắt bởi “người cũ” của Los Blancos – HLV Manuel Pellegrini, một sự hội ngộ đầy thú vị nhưng hứa hẹn cực kỳ hấp dẫn vào lúc 02h00 Chủ nhật ngày 27/09. Trận đấu này sẽ được THTT trên kênh SSPORT-SCTV17, kính mời quý khán giả chú ý đón xem. (Real Betis – Real Madrid, 02:00, 27/09, SSPORT - SCTV17)

 

Vòng 3 LaLiga Santander: THỬ THÁCH THẬT SỰ VỚI ĐỘI ĐẦU BẢNG

Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 4 tháng 09/2020

Bất ngờ chễm chệ trên ngôi đầu sau 2 vòng mở màn, Granada đang cho thấy một diện mạo tươi mới và bầu nhiệt huyết dâng tràn ở giai đoạn này. Tuy nhiên chuyến hành quân đến Wanda Metropolitano vào cuối tuần này mới là thử thách lớn đầu tiên đối với đoàn quân HLV Diego Martinez. Atletico Madrid đã được tạm hoãn thi đấu 2 vòng đầu tiên nên đang rất háo hức chào đón mùa giải mới theo cách tuyệt vời nhất có thể. Thế nên, đây chắc chắn là trận cầu đầy chông gai dành cho các vị khách. Màn thư hùng hấp dẫn này sẽ được THTT vào lúc 21h00 Chủ nhật ngày 27/09 trên kênh SSPORT-SCTV17, trước đó 30 phút là phần bình luận trước trận của chúng tôi, kính mời quý khán giả chú ý đón theo dõi. (Atletico Madrid – Granada, 21:00, 27/09, SSPORT - SCTV17)

Vòng 3 LaLiga Santander: NGÀY RONALD KOEMAN TRỞ LẠI LALIGA

Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 4 tháng 09/2020

Vòng 3 LaLiga chứng kiến CLB Barcelona chính thức ra sân sau khi được tạm nghỉ cả hai vòng đầu tiên. Đây cũng là dịp tân HLV Ronald Koeman có màn ra mắt đội bóng mới và đối thủ của ông sẽ là Villarreal với Unai Emery trên băng ghế huấn luyện. Dù phải chia tay nhiều cái tên trong kì chuyển nhượng nhưng tin vui cho Barca là siêu sao Lionel Messi vẫn ở lại để giúp ích cho đội bóng, đồng thời sân nhà Camp Nou cũng là một lợi thế lớn dành cho đoàn quân xứ Catalan. Nhưng “Tàu ngầm vàng” chưa hẳn là đối thủ dễ chơi, khi đã bổ sung lực lượng dồi dào trong mùa hè vừa qua. Kết quả trận đấu giữa Barcelona và Villarreal sẽ thế nào? Kính mời quý khán giả đón xem vào lúc 02h00 ngày thứ hai 28/09, trực tiếp trên kênh SSPORT-SCTV17. (Barcelona - Villarreal, 02:00, 28/09, SSPORT - SCTV17)
 

Vòng 14 MLS: CĂNG THẲNG CỤC DIỆN ĐÔNG - TÂY

Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 4 tháng 09/2020

Sau trận gặp Philadelphia Union ở vòng 13, FC Cincinnati sẽ có chuyến làm khách dự báo đầy khó khăn trước New York City, đội bóng cũng đang khát khao điểm số để chen chân vào top 4. Trận đấu sớm của vòng 14 MLS này sẽ diễn ra vào lúc 06h08 ngày chủ nhật 27/09 và được THTT trên kênh SSPORT2-SCTV15. Sau đó, cũng tại khu vực miền đông, Philadelphia Union sẽ có dịp đối đầu Inter Miami FC, đội bóng vừa bổ sung chân sút danh tiếng Gonzalo Higuain. Họ sẽ gặp nhau lúc 06h38 ngày thứ hai 28/09 và trận cầu này sẽ được THTT trên kênh SSPORT2-SCTV15. Trong buổi sáng cùng ngày, MLS sẽ còn màn so tài đáng xem ở khu vực miền tây giữa LA Galaxy và Seattle Sounders vào lúc 09h38, toàn bộ diễn biến cuộc đối đầu này sẽ được THTT trên kênh SSPORT-SCTV17. 

 SCTV – Nhà cung cấp đa dịch vụ Truyền thông và Viễn thông hàng đầu tại Việt Nam
 
SCTV là mạng cáp đứng đầu Việt Nam với thị phần truyền hình trả tiền đứng đầu cả nước, diện phủ sóng rộng khắp toàn quốc. Gói kênh trên hệ thống SCTV được đánh giá là đặc sắc nhất hiện tại. Ngoài việc SCTV sản xuất và hợp tác đầu tư sản xuất được 22 kênh chuyên biệt, đặc sắc, đa dạng cùng với việc trao đổi bản quyền các kênh nổi tiếng quốc tế đáp ứng đầy đủ nhu cầu thông tin, giải trí của đông đảo khán giả mọi lứa tuổi, mọi ngành nghề. Gia đình bạn vừa có thể sử dụng truyền hình KTS với gần 200 kênh truyền hình đặc sắc nhất, vừa có thể lướt internet thả ga với tốc độ cao, truy cập Kho phim VOD khổng lồ, ứng dụng trên điện thoại SCTVonline, giải trí mọi lúc mọi nơi chỉ với một hợp đồng dịch vụ từ SCTV. Dịch vụ “trọn gói INTERNET SIÊU TỐC – TRUYỀN HÌNH SIÊU NÉT” giúp khách hàng tiết kiệm từ 30% đến 50% chi phí hàng tháng so với sử dụng từng dịch vụ riêng lẻ cộng lại. Chi tiết liên hệ tổng đài Lắp đặt và CSKH 19001878 hoặc chi nhánh SCTV gần nhất.

SCTV

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...